Đông Nhi- Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở trời Tây

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong trang phục cô dâu, chú rể khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cách đây 1 tháng, Ông Cao Thắng đã cầu hôn thành công Đông Nhi tại Mỹ.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Sao chẳng thể vì em" của Đông Nhi. Nguồn Youtube:
 
Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang được nhiều người mong chờ. Mới nhất, một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi trong trang phục cô dâu, chú rể, làm dấy nghi vấn đôi uyên ương đang đi chụp ảnh cưới và đám cưới sắp cận kề.
Dong Nhi- Ong Cao Thang chup anh cuoi o troi Tay
Đông Nhi mặc váy cưới trắng còn Ông Cao Thắng diện vest. Ảnh: BMSB
Dong Nhi- Ong Cao Thang chup anh cuoi o troi Tay-Hinh-2
 
Hồi tháng 7 vừa qua, Ông Cao Thắng cầu hôn thành công Đông Nhi tại Mỹ. Trên trang cá nhân, Đông Nhi đã khoe nhẫn cầu hôn cùng lời chia sẻ đến Ông Cao Thắng “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”.
Mới đây, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng sang Australia thăm em gái của Ông Cao Thắng cùng gia đình của anh. Được biết, từ khi bắt đầu hẹn hò Ông Cao Thắng, Đông Nhi vốn được lòng bố mẹ lẫn em gái của bạn trai. Ngược lại, phía gia đình Đông Nhi cũng yêu mến Ông Cao Thắng.
Dong Nhi- Ong Cao Thang chup anh cuoi o troi Tay-Hinh-3
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang ở Australia. 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên nhau đã được 10 năm. Trong suốt những năm tháng bên nhau, chưa bao giờ thấy tình cảm của cặp đôi rạn nứt. Trái lại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại ngày càng yêu nhau mặn nồng.
Vì Đông Nhi, Ông Cao Thắng gác lại sự nghiệp ca hát để hỗ trợ bạn gái có những bước đi vững chắc trong con đường nghệ thuật. Cũng nhờ Ông Cao Thắng, Đông Nhi ngày càng tỏa sáng. Có thể nói rằng đôi uyên ương này rất xứng đôi vừa lứa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)