Diệu Linh áp lực trước chung kết Miss Tourism Queen International 2018

Google News

(Kiến Thức) - Trước thềm chung kết Miss Tourism Queen International 2018, hoa hậu Nguyễn Diệu Linh cho biết, cô gặp áp lực khá lớn tại cuộc thi. Với cô đây là một "canh bạc".

>>> Mời quý độc giả xem video "Diệu Linh giới thiệu về bản thân và đất nước Việt Nam". Nguồn Youtube:
Chung kết Miss Tourism Queen International 2018 sẽ diễn ra tối nay, 16/5, tại Thái Lan. Trước giờ G, Hoa hậu Nguyễn Diệu Linh – đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay cho biết, cô gặp áp lực khá lớn tại cuộc thi. Diệu Linh bày tỏ cô nằm trong số các người đẹp…”lớn tuổi” nhất Việt Nam còn tham gia chinh chiến quốc tế.
Diệu Linh. (Ảnh: Lê Thiện Viễn) 
 (Ảnh: Lê Thiện Viễn)
Hoa hậu Diệu Linh chia sẻ, dàn thí sinh năm nay có rất nhiều cô gái xinh đẹp, tài giỏi và là những “đại sứ du lịch” hoàn hảo về kiến thức lẫn cách thể hiện. Cô đặc biệt đánh giá cao các nhan sắc đến từ Đông Nam Á như: Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia và các đại diện đến từ châu Âu như: CH Czech, Bỉ, Hà Lan…
Tuy vậy, Diệu Linh tiết lộ, mục tiêu lớn nhất của cô là vương miện Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Diệu Linh khẳng định cô đến Thái Lan trong tâm thế là người mong muốn giành chiến thắng.
Diệu Linh trong đêm thi bán kết. Ảnh: Đại Dương
Trang phục truyền thống của Diệu Linh. Ảnh: Đại Dương
“Diệu Linh xem Miss Tourism Queen International 2018 như một “canh bạc” của mình, vì Linh sẽ không còn nhiều cơ hội bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế nữa. Linh đã cố gắng rất nhiều và sẽ bung hết 100% sức mình cho đêm chung kết".
Chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018 sẽ khác biệt so với mọi năm. Theo đó, chỉ có 10 người đẹp xuất sắc nhất được xướng tên vào vòng trong sau các phần trình diễn trang phục truyền thống và trang phục bikini. Top 10 sẽ trình diễn trang phục dạ hội trước khi công bố Top 5 vào vòng thi ứng xử.
Được biết, mẹ của Tường Linh cũng vội vã bay từ Hải Phòng sang Bangkok để cổ vũ cho con gái. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)