Diễn viên Quốc Anh: Muốn tập trung cho sự nghiệp, tình yêu để sang một bên

Google News

Tôi may mắn có gia đình luôn ủng hộ con đường showbiz. Điều tôi muốn tập trung bây giờ là sự nghiệp, còn tình yêu để sang một bên", diễn viên Trần Quốc Anh chia sẻ.

"Tôi may mắn có gia đình luôn luôn ủng hộ con đường showbiz từ thời đi học. Do đó, điều tôi muốn tập trung ngay bây giờ là sự nghiệp, còn tình yêu để sang một bên đi", đó là chia sẻ của diễn viên Trần Quốc Anh.

Vụt sáng với vai diễn Lâm trong Chúng ta của 8 năm sau phần 1, Trần Quốc Anh được yêu thích với ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật 1,86 m và đặc biệt tương tác ngọt ngào với bạn diễn Hoàng Hà. Nam diễn viên sinh năm 1998 thừa nhận anh có rung động với Hoàng Hà nhưng cả hai chỉ dừng ở mức đồng nghiệp.

Tôi từng nhút nhát, không dám thử thách bản thân vì tự ti

Đầu tiên với sự nghiệp - mục tiêu hàng đầu lúc này của Quốc Anh, nam diễn viên bày tỏ hiện tại anh muốn thử dạng vai gai góc, đòi hỏi nội tâm hoặc những phim nặng ký thuộc thể loại kinh dị, tâm lý.

“Tôi là một diễn viên tay ngang nên thời gian đầu khá nhút nhát, không dám nhận những vai đòi hỏi nội tâm. Nhưng sau thời gian quay phim cùng các anh chị, học hỏi thêm nhiều điều, lúc này tôi muốn đóng những phim nặng về tâm lý hoặc phim kinh dị, hành động. Tôi muốn thử thách xem mình có thể hiện tốt không”.

Khi được hỏi: “Giữa phim có chiều sâu nhưng kén khán giả với phim ngôn tình dễ thu hút số đông, anh chọn lựa thế nào?”, Quốc Anh trả lời: “Tôi nghĩ rất khó đưa ra lựa chọn bởi còn phụ thuộc vào kịch bản. Bây giờ, kịch bản nào mang lại cho tôi cảm xúc, tôi sẽ nhận”.

Từ nỗi tự ti đến sự tự tin, muốn thử thách bản thân với những dạng vai khó ở hiện tại, Trần Quốc Anh đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn: Những ngày tháng dịch bệnh bùng phát khiến các dự án phim thất bại hay những lời chê trách từ đàn anh thuở mới đóng phim.

Quốc Anh tâm sự câu nói đáng nhớ nhất làm anh ý thức hơn trong công việc là của Trấn Thành.

Nam diễn viên kể: “Thời điểm đó tôi khù khờ, không biết gì lại khá nhạt. Lúc đó, khi mấy anh em cùng ngồi trên xe, anh ấy nói với tôi: ‘Anh thấy em thiếu nhiều thứ quá và hơi lười. Em có tiềm năng nên muốn phát triển thì hãy học hỏi nhiều người giỏi hơn’. Trong quá trình quay Trạng Quỳnh, tôi không biết diễn và bị anh Thịnh mắng rất nhiều nên áp lực. Có những lúc đang quay nhưng liên tục hỏng, anh Thịnh bảo tôi hãy ra ngoài để bình tâm lại. Tính tôi đã áp lực thì càng căng thẳng, không nhớ được câu thoại nào. Lúc đó, anh Trấn Thành mới khuyên nhủ và phân tích giúp tôi kịch bản”.

Dien vien Quoc Anh: Muon tap trung cho su nghiep, tinh yeu de sang mot ben

Dien vien Quoc Anh: Muon tap trung cho su nghiep, tinh yeu de sang mot ben-Hinh-2

Trần Quốc Anh hiện là diễn viên trẻ được chú ý.

Hoàng Hà là bạn diễn khiến tôi rung động nhất

Từ khi vào nghề, Quốc Anh hợp tác với nhiều đồng nghiệp xinh đẹp, thậm chí vướng tin đồn hẹn hò đàn chị MLee. Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận anh cảm thấy rung động nhất khi hợp tác với Hoàng Hà. Cả hai chạc tuổi nhau, lại có hơn 1 tháng nói chuyện, thậm chí đi café, xem phim nên dễ ăn ý trong quá trình quay phim.

“Hoàng Hà là cô gái đáng yêu, chuyên nghiệp và có điểm chung với mẫu người lý tưởng của tôi là rất trưởng thành. Tôi thích cô gái trưởng thành. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tôn trọng sự riêng tư của nhau. Đương nhiên, chúng tôi phải có tình cảm mới quay được các cảnh tình cảm. Chúng tôi cũng thích nhau, nhìn vào mắt nhau thấy rung động nhưng cả hai luôn biết không thể vượt qua giới hạn, như vậy quá trình quay phim mới thuận lợi”, Quốc Anh nói.

Quốc Anh tâm sự ở hiện tại anh chưa có người yêu và cũng chưa lên kế hoạch kết hôn. Đó là dự định ở 5-7 năm nữa, khi anh bước sang độ tuổi 30. “Lúc đó tôi mới 'chín' được chứ giờ tôi còn non lắm. Mối tình gần nhất diễn ra lâu lắm rồi, từ lúc tôi mới vào nghề”, anh nói.

Về mẫu bạn gái lý tưởng, Quốc Anh bày tỏ: “Làm trong lĩnh vực có nhiều sự cám dỗ, áp lực, lo âu nên người tôi thích được ở bên là những người thấu hiểu, chia sẻ được công việc của tôi và cùng nhau tốt lên. Cô ấy không nhất thiết phải cùng nghề nhưng quan trọng là có trưởng thành hay không”.

Khi đứng trước các lựa chọn, đặc biệt trong tình yêu, Quốc Anh thừa nhận anh là người lý trí. Anh nhấn mạnh: “Khi một người đàn ông đã vấp ngã, hiểu chuyện thì trước một người phụ nữ đẹp đến mấy, họ cũng khó bị làm rung động”.

Dien vien Quoc Anh: Muon tap trung cho su nghiep, tinh yeu de sang mot ben-Hinh-3

Quốc Anh bước chân vào lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu, sau đó diễn xuất trong các MV của Hòa Minzy, Liz Kim Cương, MLee...

Ngoài đóng phim, thú vui lớn nhất Quốc Anh làm mỗi ngày là nấu ăn. Anh nấu ăn mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Và mong ước lúc này của anh là có đủ kinh phí sửa lại nhà, tạo nên một gian bếp để quay vlog nấu năn.

“Khi yêu, tôi là một người đàn ông của gia đình vì tôi rất thích nấu ăn. Ví dụ bạn gái tương lai mệt mỏi, tôi sẵn sàng ở nhà nấu ăn cho cô ấy”, Quốc Anh biết nấu nhiều món và thường trổ tài cho mọi người trong gia đình.

Quốc Anh thích phong cách của stylist Kelbin Lei nhưng anh không áp lực phải dùng hàng hiệu. “Tôi thấy có nhiều hãng thời trang không quá đắt nhưng vẫn đẹp, quan trọng là biết cách phối đồ sao cho đẹp. Tôi hiếm mua đồ đắt tiền lắm mà chủ yếu dùng đồ của nhãn hàng”, anh nói.

Nam diễn viên trẻ chia sẻ thêm chiều cao và ngoại hình giúp anh khá nhiều trong công việc. “Một số đạo diễn từng nói tôi có ngoại hình là lợi thế rất lớn nên càng phải cố gắng hơn và biết trân trọng những gì mình đang có. Họ nói: Em cố gắng một thì ngoài kia mọi người cố gắng 10 nên em càng cần nỗ lực hơn nữa’”.

Hiện tại, Quốc Anh dành nhiều thời gian để tập gym nâng cao sức khỏe đồng thời giữ gìn vóc dáng. Anh không tập trung vào bộ phận cụ thể và chú trọng các bài tập full body để thân hình có sự cân đối.

“Gần như cứ ngày nào rảnh là tôi sẽ đi tập. Tôi đang có 4 múi bụng và đang nỗ lực tập luyện để có 6 múi. Tôi rất thích diễn viên Park Seo Joon hay Hứa Quang Hán. Họ không chỉ tài năng mà có body kiểu cân đối”, anh nói.

Dien vien Quoc Anh: Muon tap trung cho su nghiep, tinh yeu de sang mot ben-Hinh-4

Dien vien Quoc Anh: Muon tap trung cho su nghiep, tinh yeu de sang mot ben-Hinh-5

Dien vien Quoc Anh: Muon tap trung cho su nghiep, tinh yeu de sang mot ben-Hinh-6

Nam diễn viên có chiều cao nổi trội là 1,86 m cùng gương mặt đẹp.

 
Theo Lan Phương/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)