Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng, thương tiếc.
 

Thông tin diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3 tại nhà riêng vừa được chia sẻ. "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày Covid-19 như thế này", người nhà của Mai Phương chia sẻ trên Zing.
Trên Ngôi sao, một đồng nghiệp cho biết, gần đây Mai Phương cấp cứu tại bệnh viện Bình Dân. Ngày 27/3, anh nhận được tin sức khoẻ của Mai Phương không ổn. Sau đó gia đình đưa Mai Phương về nhà. Đến tối ngày 28/3, các đồng nghiệp của Mai Phương ở sân khấu Hồng Vân nhận được tin dữ.
Dien vien Mai Phuong qua doi o tuoi 35 vi ung thu
 Diễn viên Mai Phương.
Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra cô còn dẫn chương trình, diễn kịch và ca hát. Các bộ phim truyền hình Mai Phương tham gia gồm: “Những thiên thần áo trắng”, “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”...
Năm 2018, Mai Phương bị ung thư phổi. Khi sức khỏe ổn định, cô trở lại với công việc, thi thoảng còn đưa con gái đi du lịch.
Bên Mai Phương trong những ngày cuối cùng, Ốc Thanh Vân cho biết, cô không chia sẻ gì vì Mai Phương không muốn. “Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm! Đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em. Giờ Ốc đang chạy lên với em.
Sẽ thông báo về mọi thứ ngay khi có thể. Ốc đang lái xe nên không nghe điện thoại được. Mọi người thông cảm. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được”, Ốc Thanh Vân viết.

Mời quý độc giả xem video "Mai Phương trải lòng về việc làm mẹ đơn thân". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)