Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi

Google News

Nhiếp ảnh gia cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc nổi bật với đường nét khuôn mặt sắc sảo, nhan sắc lai Tây cuốn hút từ khi là thiếu nữ.

Ngày 30/3, Sina đưa tin một nhiếp ảnh Trung Quốc đăng tải hình ảnh vô tình chụp được Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2007. Khi đó, cô đang ngồi cùng bạn ở trạm xe huyện Burqin (Tân Cương, Trung Quốc).

Nhiếp ảnh gia cho biết chụp bức ảnh này vì ấn tượng trước vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, hồn nhiên và giản dị của nữ sinh người Duy Ngô Nhĩ. Và sau này, một trong 2 cô gái là Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành minh tinh hàng đầu xứ tỷ dân.

Dich Le Nhiet Ba nam 15 tuoi

Dich Le Nhiet Ba nam 15 tuoi-Hinh-2

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba (bên phải) vào năm 15 tuổi. Ảnh: Sina.

Theo QQ, Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài nổi bật nhất vùng từ khi lên cấp 2. Cô luôn được giao trọng trách quan trọng trong các hoạt động biểu diễn của trường. Sau khi tốt nghiệp trung học, người đẹp Tân Cương thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô có vai diễn đầu tiên từ năm 2011.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sắc vóc và danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng hạng. Cô hiện đứng ở vị thế ngôi sao đỉnh lưu (nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo, danh tiếng hot nhất, có giá trị thương mại cao nhất) tại showbiz Trung Quốc.

Đầu tháng 3, mỹ nhân Tân Cương chính thức quay lại ngành giải trí. Trước đó, cô ở ẩn hơn 6 tháng để nghỉ ngơi, phục hồi thể chất và tinh thần sau nhiều năm liền làm việc không ngừng nghỉ.

Vài tuần qua, nữ diễn viên chạy show gần chục sự kiện thương mại của nhãn hàng Dior, Valentino, LUX, Clarins, Hộ Thư Bảo..., chụp ảnh thời trang cho tạp chí L'Officiel China, Wonderland. Ngày 25/3, cô tham gia sự kiện Đêm hội Weibo và trở thành tâm điểm với tạo hình công chúa trong chiếc váy hồng phấn của thương hiệu Giambattista Valli.

Sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba có thêm nhiều hoạt động nghệ thuật mới như quảng cáo sản phẩm, tham gia phim truyền hình mới. Theo nguồn tin trong giới, nữ diễn viên sẽ đóng vai nữ chính trong phim Lợi kiếm hoa hồng, hợp tác với tài tử Kim Thế Giai. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn quảng bá cho hai tác phẩm chuẩn bị lên sóng là Công tố tinh anh và An Lạc truyện.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)