Đấu giá sim “kiểu” Ngọc Trinh: Từ thiện, một góc nhìn khác

Google News

Nhiều người đã đặt câu hỏi mục đích thật sự buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh có phải là từ thiện?

Trước khi buổi đấu giá diễn ra, Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng khi mối tình với tỷ phú đô la Hoàng Kiều công khai. Chuyện tình lệch tuổi 27 – 72 của họ đã trở thành câu chuyện quá ồn ào. Nhưng, dù thiên hạ muốn nói thế nào đi chăng nữa thì cặp đôi này vẫn cứ biết cách tạo ồn ào theo những cách của riêng mình. Một trong số đó là chuyện đấu giá sim "khủng" của Ngọc Trinh.
Dau gia sim “kieu” Ngoc Trinh: Tu thien, mot goc nhin khac
Sự thật của buổi đấu giá siêu sim này là gì? 
Với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, chỉ cần nhắc đến tên tuổi cô ấy, người ta đã nghĩ ngay đến những câu chuyện ồn ào. Vậy nên, cái tin Ngọc Trinh muốn đấu giá siêu sim để làm từ thiện đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Câu chuyện thu hút sự quan tâm bởi người ta muốn xem Ngọc Trinh thực sự muốn làm gì và đấu giá như thế nào?
Đa số mọi người đều mong là hai chữ “từ thiện” mà cô ấy hướng đến sẽ được “tròn vành, rõ chữ”. Đại gia mua sim tố có “chim mồi” đẩy giá rồi "bùng"… và người đẹp phải tổ chức thêm một cuộc đấu giá để bán được siêu sim. Những ồn ào liên quan đến vụ việc này đã ngay lập tức biến cái tên Ngọc Trinh trở thành tâm điểm.
Những màn tố nhau chưa biết ai đúng ai sai, nhưng thực tế chỉ có một, đó là siêu sim đã chưa được bán.
Dau gia sim “kieu” Ngoc Trinh: Tu thien, mot goc nhin khac-Hinh-2
Đừng dùng từ thiện ra để làm trò trục lợi cá nhân. Nó bạc lắm. (Ảnh: HS Nop) 
Nhiều khó khăn được đẩy lùi nhờ sự chung tay góp sức, “nhường cơm sẻ áo” và truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Những hình ảnh từ thiện của các nhà hảo tâm đã để lại cho xã hội những ấn tượng đẹp về tinh thần tương thân, tương ái.
Tuy nhiên, những ấn tượng đẹp ấy không có chỗ cho những người lấy từ thiện ra để “làm màu”. Từ hai từ “từ thiện” nó đã có lòng tự trọng bởi các cụ có câu “của cho không bằng cách cho”.
Sẽ chẳng có một tấm lòng thơm thảo nào nếu những món quà vật chất đem cho lại nhuốm những màu thị phi, vụ lợi.
Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả
Theo Trần Phương/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)