Đạo diễn “Đại gia chân đất” thú nhận chuyện ngoại tình gây xôn xao

Google News

Đạo diễn Trần Bình Trọng đã lập gia đình. Mới đây, anh thú nhận từng mắc sai lầm nhưng được vợ tha thứ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Người Đưa Tin, đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ, anh từng rung động, dẫn đến sai lầm. Theo nam đạo diễn Đại gia chân đất, vợ đã tha thứ cho chuyện anh ngoại tình.
“Vợ không phải người hiền lành nhưng ở với nhau mấy mặt con thì tôi biết cách làm thế nào. Hơn hết, vợ là luật sư nên khi mình lỏng thì bà lại dùng tua vít vặn chặt lại để mình không có cửa nữa (cười)”, Bình Trọng cho biết.
Đạo diễn Bình Trọng kết hôn năm 2005. Vợ đạo diễn Đại gia chân đất tên Thu Phương. Cả hai có 3 người con chung, 2 trai, 1 gái.
Dao dien “Dai gia chan dat” thu nhan chuyen ngoai tinh gay xon xao
Đạo diễn Bình Trọng bên vợ. Ảnh: FBNV. 
Trước Bình Trọng, Kim Tử Long cũng thú nhận chuyện ngoại tình. Nam nghệ sĩ kể, dù biết anh đã kết hôn với Trinh Trinh, một vị khán giả vẫn thổ lộ tình cảm khiến anh rung động.
“Tôi từng suy nghĩ mình có nên tiến tới hay không, tôi nghĩ đàn ông ai cũng vậy thôi. Nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng một lời lẽ ngon ngọt, yêu thương và chăm sóc cho mình, dù có gia đình rồi chắc chắn mình cũng có chút rung động con tim. Người ta nói con tim có nhiều ngăn mà, đã có lúc tôi bị rung động và nói dối với Trinh Trinh”, Kim Tử Long chia sẻ.
Sau 3 tháng nhắn tin với người thứ ba, Kim Tử Long bị vợ phát hiện. Cảm thấy có lỗi với vợ, Kim Tử Long kể hết mọi chuyện. Nam nghệ sĩ cũng hứa chấm dứt luôn tình cảm với người phụ nữ kia.

Xem trailer phim "Đại gia chân đất 11". Nguồn FB Trần Bình Trọng

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)