Đạo diễn “Chạm mặt giang hồ” chia sẻ bất ngờ về Đường “Nhuệ”

Google News

(Kiến Thức) - Sau Quang Hà và Du Thiên, đến lượt đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng về Đường “Nhuệ”. Trước khi vướng vòng lao lý, Nguyễn Xuân Đường vốn đóng phim của đạo diễn Đức Thịnh.
 

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh không ngần ngại chia sẻ về Đường “Nhuệ”. Trên trang cá nhân, đạo diễn “Chạm mặt giang hồ” tiết lộ, vợ của Đường “Nhuệ” vốn mê bài hát “Trăm năm không quên” của anh. “Chị Dương và gia đình đến xem tôi diễn ở hội chợ Thái Bình. Hát xong xuống sau cánh gà, tôi thấy chị và vài người đi đến.
Đó là lần đầu tiên tôi gặp chị và nhớ nhất chị nói ngay khi gặp là “Em sáng tác bài đó hay lắm, chị mê nhất đó nhưng Quang Hà hát hay hơn”. Tôi cười cảm ơn chị. Rồi chị hẹn hôm nào về nhà chơi”, nam đạo diễn cho hay.
Dao dien “Cham mat giang ho” chia se bat ngo ve Duong “Nhue”
 Đường "Nhuệ" đóng phim "Chạm mặt giang hồ" của đạo diễn Đức Thịnh.
Về mối quan hệ với Đường “Nhuệ”, đạo diễn Đức Thịnh cho biết, cả hai gặp nhau 3 năm trước khi Đường “Nhuệ” đến đặt làm phim về giang hồ. Nam đạo diễn chia sẻ Nguyễn Xuân Đường mê đóng phim đồng thời kể kỷ niệm được Đường "Nhuệ" cho tiền chỉ vì quý.
“Ấn tượng của tôi về anh là một người đàn ông với gương mặt sắc lạnh nhưng nói chuyện lại rất tình cảm. Tôi nhớ nhất khi ngồi được một lúc, anh bảo người lấy một cọc tiền dày cộp và đưa cho người em mình cũng chính là người đặt hàng tôi làm bộ phim đó. Anh cho tiền làm phim và không lăn tăn bất cứ điều gì, đơn giản anh thích thôi.
Sau bộ phim, anh liên lạc khoe được nhiều người biết đến lắm, khán giả xin chụp ảnh nhiều. Anh cảm ơn tôi và động viên tôi làm nhiều phim nữa. Anh mê đóng phim vô cùng, đặc biệt là phim về võ thuật. Anh bảo cần tiền làm phim cứ bảo anh, bao nhiêu cũng được.
Đến bộ phim tiếp theo, tôi mời anh tham gia, anh nhận lời luôn và không quên nói với tôi là em cứ gọi là anh có mặt, không tiền nong gì cả. Tôi mừng rỡ bắt xe khách lên nhà anh gửi anh kịch bản. Sau bữa trà nhạt, tôi ra về, bước vào cầu thang anh nhét một cọc tiền vào túi quần tôi, tôi bỡ ngỡ lấy ra trả lại anh, cọc đó tầm 20 triệu.
Chẳng có lý do gì cả, đơn giản anh quý, anh cho, anh bảo là tiền đi đường chứ em đi xe khách về vất vả quá, đó là lần đầu tiên tôi trả lại anh tiền, còn sau đó khoảng 2,3 lần nữa anh vẫn dúi tiền vào túi quần tôi như lần trước và lần nào tôi cũng trả lại và nói “Đúng ra, em phải là người trả tiền anh ý”.
Đạo diễn “Chạm mặt giang hồ” cũng cho hay, anh không lấy tiền nên có lần Đường “Nhuệ” đã bí mật tặng anh một kênh Youtube trị giá hàng chục triệu đồng. Khi biết vợ chồng Dương Đường vướng vòng lao lý, đạo diễn Đức Thịnh cảm thấy tiếc nuối.
Trước Đức Thịnh, Du Thiên và Quang Hà cũng lên tiếng về mối quan hệ với Đường “Nhuệ”. Cả hai ca sĩ đều cho biết họ được vợ chồng Nguyễn Xuân Đường quý mến. Trong khi Quang Hà thẳng thắn nói vẫn coi cặp vợ chồng này là anh chị thân thiết, Du Thiên khẳng định sẽ không xóa ảnh chụp chung.
Du Thiên chia sẻ: “Quan điểm của tôi là mọi phát ngôn lúc này đều là quá sớm. Tất cả đã có pháp luật. Sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó. Anh Đường là anh của tôi nhưng tôi không bao giờ tôi cổ súy cũng như biện minh cho những cái sai của anh ấy.
Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi. Không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình”.

Trùm giang hồ Đường Nhuệ bị bắt tạm giam 3 tháng

Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi), chồng của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương bị bắt vào khoảng 22h ngày 10/4 khi đang lẩn trốn tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Công an tỉnh Thái Bình đang mở rộng điều tra vụ án có liên quan đến vợ chồng Đường - Dương (địa chỉ: số nhà 366 đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366 đường Lê Quý Đôn. Đồng thời, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980), Giám đốc công ty bất động sản Đường Dương cùng 2 bị can Nguyễn Đức Mạnh ( SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Ngày 2/4, Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm của anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) về việc bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại trụ sở công ty TNHH Đường Dương hôm 30/3. Quá trình điều tra ban đầu xác định vào 10h40 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Nguyễn Đức Dương (SN 1984, trú tại Đồng Giang, huyện Đông Hưng), nhân viên nhà xe chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội thuộc công ty Phúc Cường nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội.
Do anh Ngọc Anh và người nhận hàng không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao hàng muộn. Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường, chồng của bị can Nguyễn Thị Dương đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh về Thái Bình gặp. Đến khoảng 18h20 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Phạm Văn Quang (SN 1978, trú tại tổ 3 phường Trần Lãm, TP Thái Bình, người điều hành công ty Phúc Cường) đến nhà Nguyễn Xuân Đường, cũng là trụ sở công ty Đường Dương. Tại đây, ông Đường Nhuệ cùng vợ là Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa anh Trịnh Ngọc Anh. Tại nhà cặp vợ chồng này, anh Ngọc Anh bị đánh vỡ xương hàm, dập mũi.

Mời quý độc giả xem video "Đường "Nhuệ" vướng vòng lao lý". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)