Dàn MC chung kết Miss World Vietnam 2022 mắc lỗi gây cười

Google News

Bên cạnh những phút dẫn trơn tru, MC chung kết Miss World Vietnam 2022 cũng gặp phải sự cố phát ngôn, khiến người xem bật cười.

Tối qua (12/8), chung kết Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Đoạt danh hiệu Á hậu 1 là người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Phương Nhi.

Dan MC chung ket Miss World Vietnam 2022 mac loi gay cuoi

Dan MC chung ket Miss World Vietnam 2022 mac loi gay cuoi-Hinh-2

Bên cạnh các tân Hoa hậu, tân Á hậu, dàn MC chung kết cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Với kinh nghiệm dày dặn, không khó hiểu khi bộ 3 MC Nguyên Khang, Thụy Vân và Thiên Vũ đã có đêm dẫn dắt khá trơn tru.

Tuy nhiên, bên cạnh những giây phút "nuột nà", các MC cũng không tránh khỏi những sự cố ngoài mong muốn. Điển hình là MC Thiên Vũ, với câu nói "hack não" trong phần final walk của hoa hậu Lương Thùy Linh.

Cụ thể, khi Lương Thùy Linh đang sải bước, anh nói: "Cô đang bước đi trên đôi chân của mình". Dù chia sẻ của Thiên Vũ không sai nghĩa đen, song ai nấy cảm giác "cấn cấn", cho rằng câu này thừa thãi khi đây là điều hiển nhiên.

Dan MC chung ket Miss World Vietnam 2022 mac loi gay cuoi-Hinh-3

Ngoài ra, trong khoảnh khắc trao vương miện cho Á hậu 1 Bảo Ngọc, MC Nguyên Khang cũng gây chú ý với chia sẻ "chữa cháy".

Dù nhanh nhẹn với tình huống trao vương miện "cồng kềnh" của Á hậu Kiều Loan cho tân Á hậu, song anh cũng nhận về ý kiến trái chiều với chia sẻ:

"Vì chiều cao 1m85, cho nên rất khó để chúng tôi có thể thực hiện hoàn chỉnh nốt công đoạn đeo vương miện. Quý vị đợi chúng tôi trong ít phút nữa quý vị nhé. Chắc chắn sẽ rất đẹp và lung linh sau khi vương miện được đội lên đầu cho Á hậu 1".

Ngoài ra, Nguyên Khang cũng gây chú ý khi có nhiều lần "chen ngang" khi đồng nghiệp đang dẫn dắt.

Dan MC chung ket Miss World Vietnam 2022 mac loi gay cuoi-Hinh-4

Biểu cảm hơi thiếu kiểm soát của Thụy Vân khi thấy Á hậu 2 bị rơi vương miện.

Ngoài một số lỗi nhỏ, Nguyên Khang nhận được khá nhiều lời khen trong đêm chung kết, đặc biệt là phần phiên dịch câu trả lời ứng xử cho top 2.

Dù top 2 có câu trả lời tiếng Anh khá dài và nhiều ý, song nam MC nhạy bén ghi chú lại những từ khóa, sau đó có màn phiên dịch được cho là trơn tru, rất sát ý trên sóng trực tiếp.

Dan MC chung ket Miss World Vietnam 2022 mac loi gay cuoi-Hinh-5

Nguyên Khang chăm chú note từ khóa câu trả lời ứng xử Anh ngữ của top 2. Anh được khen ngợi về độ nhạy bén, tinh tế.

Dan MC chung ket Miss World Vietnam 2022 mac loi gay cuoi-Hinh-6

Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ cận cảnh bảng ghi chú của mình.
Theo Roger / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)