Dàn diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sau 7 năm

Google News

"Hậu duệ mặt trời" từng gây sốt toàn châu Á cách đây 7 năm. Hiện tại dàn diễn viên như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won đã có những bước phát triển mới trong sự nghiệp.

Sau 7 năm kể từ "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki đã kết hôn và lên chức bố. Song Hye Kyo vẫn độc thân, cô ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Jin Goo ngày càng trẻ trung và phong độ. Còn dàn diễn viên phụ như Kim Byung Chul, Ahn Bo Hyun, Park Hoon… đều có những bước tiến vượt bậc.

Song Joong Ki

Hình ảnh chàng quân nhân Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời" vừa nam tính, vừa đáng yêu và hết lòng yêu thương bạn gái để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hậu duệ mặt trời đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp và đời sống tình cảm của Song Joong Ki. Năm 2017, anh kết hôn với bạn diễn trong phim Song Hye Kyo nhưng cặp sao ly hôn vào năm 2019.

Dan dien vien

7 năm sau "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Mỹ nam 8X “bỏ túi” thêm nhiều tác phẩm ăn khách như "Arthdal Chronicle", "The Battleship Island", "Vincenzo", "The Youngest Son of a Conglomerate"… giúp anh khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng. Ở tuổi 38, ngôi sao phim "Cậu út nhà tài phiệt" vẫn giữ được vẻ điển trai và phong độ bất chấp tuổi tác.

Năm 2023, Song Joong Ki đạt được nhiều thành tựu lớn trong công việc lẫn đời tư. Anh tuyên bố kết hôn với người vợ ngoại quốc Katy Louise Saunders và cả hai vừa chào đón đứa con đầu lòng. Tháng 5 năm nay, Song Joong Ki xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) để quảng bá phim "Hopeless". Mới đây, Song Joong Ki vướng tranh cãi vì câu trả lời xoay quanh gia đình và công việc bị cho là "đụng chạm" đến nhiều diễn viên khác.

Song Hye Kyo

Ngay sau khi "Hậu duệ mặt trời" kết thúc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhanh chóng xác nhận hẹn hò rồi kết hôn và cũng nhanh chóng ly hôn vào năm 2019. Sau cú sốc ly hôn, Song Hye Kyo đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình bằng cách chăm chỉ làm việc và giữ im lặng trước truyền thông.

Dan dien vien

Sau "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo góp mặt trong "Encounter" cùng đàn em Park Bo Gum. Tuy nhiên, tác phẩm vướng phải nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình chênh lệch của cặp sao.

Trong năm 2019, vì vấn đề ly hôn nên tần suất đóng phim của Song Hye Kyo giảm hẳn. Hai năm sau, nữ diễn viên xác nhận trở lại với hai tác phẩm "Now We Are Breaking Up" và "The Glory"

Nếu như "Now We Are Breaking Up" bị chê kịch bản dở và diễn xuất một màu thì với "The Glory", Song Hye Kyo lại nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả khi thoát khỏi những vai diễn với hình tượng "đóng khung" của chính mình.

Dan dien vien

Trên màn ảnh, nữ minh tinh tái hiện thành công nhân vật Moon Dong Eun, nạn nhân của bạo lực học đường. Từ làn da, đến gương mặt thờ ơ hay nụ cười đáng sợ của cô đều ám ảnh người xem. Kỹ năng của Song Hye Kyo hoàn toàn thuyết phục khán giả và giới phê bình.

Với màn "lột xác" táo bạo, Song Hye Kyo đã thoát ra khỏi sự tụt dốc về nhan sắc. Cô cũng được truyền thông ca ngợi và dự đoán sẽ thu nhập vượt 200 triệu won/tập sau thành công của tác phẩm "The Glory".

Ngoài thành công trong phim ảnh, nữ minh tinh còn là cái tên đắt giá trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo.

Jin Goo

Dan dien vien
Hậu duệ mặt trời – Song Joong Ki và Jin Goo 

Đóng phim từ năm 2003 nhưng gần 13 năm sau, Jin Goo mới được biết đến nhiều hơn với vai diễn Seo Dae Young trong "Hậu duệ mặt trời". Ngoại hình rắn rỏi và tính cách chân thành của nhân vật này rất được yêu thích. Jin Goo cũng là người hoạt động tích cực nhất sau khi bộ phim kết thúc. Nam nghệ sĩ không ngại đảm nhận vai khách mời, phụ hay chính trong các dự án như "Night Light", "Mr. Sunshine", "Legal High", "Heung-boo: The Revolutionist",…

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Jin Goo còn được ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ và hai con một trai, một gái. Gần đây, Jin Goo gây chú ý với hình ảnh lãng tử, tóc dài cùng vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút. Nhiều nguồn tin tiết lộ nam diễn viên 43 tuổi này đang nuôi tóc để chuẩn bị cho vai diễn trong dự án mới.

Onew

Vai diễn Lee Chi Hoon của Onew đã mang đến nhiều giây phút thoải mái, vui vẻ cho khán giả. 7 năm sau "Hậu duệ mặt trời", anh không còn hoạt động đóng phim. Giọng ca sinh năm 1989 vẫn đạt được những thành tựu nhất định trên con đường nghệ thuật với vai trò trưởng nhóm SHINee kiêm diễn viên nhạc kịch.

Dan dien vien

Giữa năm nay, SM Entertainment thông báo Onew tạm ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe. Những hình ảnh nam ca sĩ kiêm diễn viên sụt cân nghiêm trọng, xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động, thần thái thiếu sức sống được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận lo lắng.

Dan dien vien

Kim Ji Won

Thành công của "Hậu duệ mặt trời" đã đưa Kim Ji Won lên hàng ngũ nữ chính với "Fight for my way" (2017), đóng cùng Park Seo Joon.

Dan dien vien

Kim Ji Won

Truyền thông nhận xét, tác phẩm đã gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng, đồng thời chứng tỏ vị thế của Kim Ji Won trong vai nữ chính.

Tuy nhiên, sau đó, với "Arthdal Chronicles" năm 2019 (do Song Joong Ki đóng chính) và "Love in the City" năm 2020 (Ji Chang Wook đóng chính) đều không đạt được thành công như mong đợi, dù phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng.

Năm 2022, Kim Ji Won có màn trở lại đột phá với "My Liberation Notes". Giời truyền thông đánh giá cao cốt truyện nhẹ nhàng, chân thực và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là Kim Ji Won. Việc cô thử thách bản thân với vai diễn có chiều sâu Yeom Mi Jung đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dan dien vien

Tác phẩm gần nhất của nữ minh tinh là phim "Queen of Tears” đóng cùng Kim Soo Hyun.

Ahn Bo Hyun

Vai diễn quân nhân Im Gwang Nam trong "Hậu duệ mặt trời" của Ahn Bo Hyun có thời lượng xuất hiện khá ngắn và không nhận được nhiều sự chú ý. Vì vậy, có thời gian anh đóng đủ loại vai trong các tác phẩm như "Giai thoại về Hong Gil Dong", "Cô đơn tiền truyện", "Trốn tìm", "Bí mật fangirl"… để được khán giả nhớ mặt.

Dan dien vien

Sự nghiệp của Ahn Bo Hyun bước sang trang mới nhờ vai phản diện Jang Geun Won trong "Itaewon Class" phát sóng năm 2020. Sau đó, nam diễn viên sở hữu thân hình săn chắc cùng cơ bụng 6 múi quyến rũ dần tạo được chỗ đứng cho riêng mình qua các bộ phim như "My name", "Yumi’s Cell ", "Công tố viên quân sự Do Bae Man"… Ahn Bo Hyun đang chuẩn bị trở lại với bộ phim truyền hình "See You In My 19th Life".

Dan dien vien

Kim Min Suk

Dan dien vien
 

Vai Kim Gi Bum của Kim Min Suk cũng là một nhân vật “nhỏ mà có võ” trong "Hậu duệ mặt trời". Diễn xuất sinh động của anh được người xem khen ngợi. Sau đó, mỹ nam 9X tiếp tục phát huy tài năng qua các bộ phim "Doctors" 2016, "Delivery Man", "Bloody Romance", "Start Up the Engine", "Heart Surgeons", "Lovestruck in the City"...

Năm 2020, Kim Min Suk được khen ngợi khi bắt được nghi phạm quay lén phụ nữ trong quán cà phê bằng tay không và giao cho cảnh sát. Điều đáng nói là hơn 2 năm nay, sự nghiệp của mỹ nam 33 tuổi này có dấu hiệu chững lại. Anh chỉ góp mặt trong một vài bộ phim như "Đội cầu lông tuổi teen", "Shark: Cơn bão", "Ghost Taxi"…

Theo Hoàng Anh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)