Đàm Vĩnh Hưng hủy lưu diễn châu Âu để đóng vai chồng Trang Trần

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng đã hủy một chuyến lưu diễn châu Âu để tham gia phim “Yêu em bất chấp”. Còn Trang Trần, khi biết được đóng vai mẹ của Hoài Lâm và vợ của Đàm Vĩnh Hưng, cô đã nhận lời luôn dù chưa đọc kịch bản.

>>> Mời quý độc giả xem teaser trailer phim "Yêu em bất chấp". Nguồn Youtube:
Bấm máy từ tháng 9/2017, “Yêu em bất chấp” của đạo diễn Văn Công Viễn đã hoàn thiện hậu kỳ, dự kiến công chiếu ngày 6/4. Trong phim, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần có vai diễn khá thú vị.
Trang Trần cho biết: “Tôi đã không tham gia các dự án nghệ thuật kể từ sau phim “Hương Ga”, nhưng khi nghe đạo diễn Văn Công Viễn nói tôi sẽ đóng vai mẹ của Hoài Lâm và làm vợ Đàm Vĩnh Hưng tôi đã nhận lời ngay dù chưa đọc kịch bản. Vì sao tôi dám như vậy? Bởi vì tôi biết những gì liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải rất đặc biệt. Quả thực, tôi và anh Hưng đã kết hợp rất ăn ý. Tôi tin khán giả sẽ cảm thấy cặp “tình già” của vợ chồng tôi rất thú vị”.
 Mr. Đàm và Trang Trần.
Đàm Vĩnh Hưng tham gia phim "Yêu em bất chấp" đã phải hủy một chuyến lưu diễn tại châu Âu. Anh chia sẻ: “Ban đầu, tôi chỉ muốn ủng hộ nhà sản xuất vì đó là những người tôi rất yêu quý. Nhưng khi đọc kịch bản tôi nghĩ, vai này cũng “ra gì” lắm đây. Nó có một nét duyên cần thiết của phim ảnh. Vậy là bất chấp nhận lời luôn”.
Cùng với Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần, sự góp mặt của Hoài Lâm với vai nam chính được nhiều khán giả mong đợi. Đây cũng là dự án đánh dấu sự tái xuất của Hoài Lâm sau 3 năm vắng bóng.
 Hoài Lâm trong phim. 
 
 Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm. Ảnh: ĐPCC
Hoài Lâm cho biết, dù “bầm dập” và vất vả trong suốt 4 tuần quay, nhưng anh vẫn muốn đây là một cột mốc đáng nhớ, vì vai diễn gần giống với con người thực của anh ngoài đời. Ngoài đảm nhận vai nam chính, Hoài Lâm sẽ hát ca khúc nhạc phim “Yêu em bất chấp”.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)