Đàm Vĩnh Hưng bức xúc bị đẩy vào kịch bản PR giống Hà Hồ

Google News

(Kiến Thức) - Dính chuyện ồn ào với Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ, anh bị đẩy vào một kịch bản PR copy scandal giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn chèn ép Minh Hằng phải rời ghế nóng chương trình The Face 2017. Giữa tâm bão, nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực. Khi ồn ào của Hà Hồ tạm lắng xuống, Mr Đàm lại dính scandal có tính chất tương tự của đàn em.
Theo đó, cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong danh sách dàn huấn luyện viên của gameshow “Tôi có thể”. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt chương trình, Mr Đàm không xuất hiện. Thay vì đó, Phương Thanh làm giám khảo gameshow này.
Mới đây, một bài viết cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh được đăng tải trên một số trang mạng. Bài viết này khẳng định rằng “ông hoàng nhạc Việt” tuyên bố: "Có Phương Thanh thì không có Đàm". Hiện tại, bài viết đã bị gỡ bỏ. 
Dam Vinh Hung buc xuc bi day vao kich ban PR giong Ha Ho
 Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh. Ảnh: Thế giới trẻ
Trước tin đồn chèn ép Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp trả một cách khéo léo. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ ám chỉ anh bị đẩy vào kịch bản PR copy lùm xùm giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng trong thời gian vừa qua. Đàm Vĩnh Hưng đăng hình ảnh bên Hà Hồ kèm lời nhắn nhủ nửa đùa nửa thật.
"... Vô tình trúng bẫy của họ để chương trình họ sắp làm được PR chùa à? Bọn này đánh giá anh của cô hơi bị thấp. Cô biết anh rồi đấy! Muôn đời sự thật vẫn là thứ sẽ làm những kẻ hèn phải khiếp sợ”.
Dam Vinh Hung buc xuc bi day vao kich ban PR giong Ha Ho-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết. Ảnh: FBNV
Ngoài ra mới đây, chia sẻ với Vietnamnet, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh được mời tham gia chương trình nhưng lúc đó chỉ mới chỉ trao đổi công việc, chưa có nội dung cụ thể và cũng không ký hợp đồng nào.
Đàm Vĩnh Hưng còn bức xúc nói: "Tôi rất phẫn nộ khi thấy tên tuổi mình bị mang ra PR một cách thiếu thiện chí và kém văn minh như thế. Với vị trí của tôi hiện nay, cần gì phải tranh giành hay lo sợ sức ảnh hưởng của bất kỳ ai”.
Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng rất thân thiết cho đến khi xảy ra mâu thuẫn vào năm 2007 vì nhiều lý do. Kể từ đó đến nay, cả hai vẫn luôn tránh giáp mặt nhau. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)