Đàm Thu Trang lộ diện sau khi sinh nhóc tỳ thứ hai

Google News

Hành động của Cường Đô La dành cho bà xã Đàm Thu Trang đã nhận về 'mưa lời khen' từ netizen.

Cách đây ít ngày, Cường Đô La đã chia sẻ tin vui khi bà xã Đàm Thu Trang chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ hai. Ngay sau khi công bố, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã nhận về vô số lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. 

Dam Thu Trang lo dien sau khi sinh nhoc ty thu hai
Gia đình Cường Đô La chào đón thêm thành viên mới hôm 30/5.

Mới đây nhất, Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc tự tay phục vụ bà xã hậu sinh nở. Theo đó nam doanh nhân phố núi đã tự tay thay tất cho bà xã, kèm theo dòng trạng thái chia sẻ bí quyết đầy hài hước.

"Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Anh em nào cần chia sẻ kinh nghiệm thì nhắn tin mình nhé. Chăm mà vợ vui có khi lại có quà", Cường Đô La viết.

Dam Thu Trang lo dien sau khi sinh nhoc ty thu hai-Hinh-2
Cường Đô La nhận về "mưa lời khen" khi chăm sóc cho bà xã hậu sinh nở.

Dù chỉ là hành động nhỏ, song có thể thấy Cường Đô La yêu thương bà xã đến nhường nào. Trước đó trong suốt thời gian Đàm Thu Trang chuẩn bị lâm bồn, Cường Đô La luôn là người bên cạnh túc trực để chăm sóc và hỗ trợ bà xã.

Đáng chú ý trong hình ảnh mà Cường Đô La đăng tải, netizen cũng quan tâm đến nhan sắc và thần thái của Đàm Thu Trang. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã Cường Đô La xuất hiện trên mạng xã hội kể từ ngày hạ sinh nhóc tỳ thứ hai.

Dam Thu Trang lo dien sau khi sinh nhoc ty thu hai-Hinh-3
Đàm Thu Trang lần đầu xuất hiện sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ hai. 

Được biết nhóc tỳ có tên thân mật là Sutin, giới tính của con Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn chưa được tiết lộ. 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang "về chung một nhà" vào tháng 7/2019. Hơn một năm sau khi kết hôn, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng có tên thân mật là Suchin. Trên mạng xã hội, Suchin cũng là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt sở hữu lượng fan hùng hậu, thường xuyên chiếm spolight mỗi lần xuất hiện.

Theo Minh Ngọc?Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)