Đám cưới như mơ của Trường Giang - Nhã Phương sẽ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang sắp về chung một nhà. Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra trong tháng 9 sau lễ đính hôn vào tháng 8. Nhiều người tò mò cặp đôi sẽ tổ chức ngày trọng đại ra sao.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Youtube:
Năm 2015, Nhã Phương - Trường Giang công khai hẹn hò. Đầu năm 2018, tại lễ trao giải Mai Vàng, nam danh hài bất ngờ cầu hôn bạn gái ngay trên sóng truyền hình. Mới đây, cặp đôi tuyên bố sẽ đính hôn trong tháng 8 và làm đám cưới trong tháng 9.
Là cặp đôi đình đám của Vbiz bởi vậy đám cưới Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm của dư luận. Trước đây, Trường Giang từng chia sẻ về đám cưới dự định của mình.
Theo Zing, Trường Giang muốn có một lễ cưới trên biển, có thể quay clip hài hước. Nam danh hài còn khẳng định đời anh chỉ một lần cưới.
Dam cuoi nhu mo cua Truong Giang - Nha Phuong se the nao?
 Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV
Đến nay, Trường Giang và Nhã Phương chưa công bố địa điểm tổ chức hôn lễ. Theo Khám Phá, lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng. Sự kiện được bảo vệ nghiêm ngặt, không có truyền thông mà chỉ có bạn bè, người thân.
Nhiều người đồn đoán Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn sẽ chọn Đà Nẵng là nơi tổ chức ngày trọng đại của mình. Đà Nẵng vốn là quê hương của Trường Giang. Đây cũng là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của cặp đôi từ khi hẹn hò.
Năm 2016, Trường Giang tới Đà Nẵng - địa điểm Nhã Phương quay phim để tạo bất ngờ cho bạn gái nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Cũng vào năm 2016, Nhã Phương xuất hiện trong liveshow của Trường Giang được tổ chức tại Đà Nẵng.
Trước khi tuyên bố kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương đều thừa nhận muốn có con. Trên VTV, Nhã Phương từng bày tỏ rất muốn được có con và rất thích lập gia đình còn Trường Giang rất muốn có con gái.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)