Đám cưới đẹp của Lệ - Đồng kết phim "Mùa hoa tìm lại" gây sốt

Google News

Dù đã được dự báo trước nhưng đám cưới như mơ của Đồng "cục súc" và Lệ trong tập cuối "Mùa hoa tìm lại" vẫn làm khán giả ngây ngất vì quá ngọt ngào.

Mùa hoa tìm lại tập cuối lên sóng tối 27/7 đã khép lại với đám cưới như mơ của Đồng (Duy Hưng) - Lệ (Thanh Hương). Dù đã đoán trước nhưng khán giả vẫn vô cùng thích thú khi cặp đôi thú vị này về chung một nhà với hình ảnh đẹp hiếm thấy từ đầu phim của hai nhân vật.

Dam cuoi dep cua Le - Dong ket phim
 

Trích đoạn đám cưới lãng mạn sau khi phát sóng được đăng tải trên VTV Giải trí đã hút 1,4 triệu lượt xem, 67 nghìn lượt thích, gần 3 nghìn bình luận sau vài giờ, chứng tỏ sức hút cực lớn của tập phim. Hầu hết đều để lại những cảm xúc ấn tượng về dư âm đám cưới ngọt ngào của Đồng - Lệ trong Mùa hoa tìm lại và nhận xét hai người quá đẹp đôi. 

Dam cuoi dep cua Le - Dong ket phim
 

Một bộ phim giải trí nhẹ nhàng, mình thích bạn đóng vai Đồng ghê, nam tính đáng yêu; Lâu lắm Việt Nam mới có bộ phim hay kết thúc 28 tập; Phim hay kết thúc có hậu thích đôi Đồng - Lệ và bé Ngân; Phim hay nhất trong mùa dịch; Không uổng công cày phim, một cái kết đẹp; Bộ phim hay, nhẹ nhàng, dễ nghe, cuốn hút, tóm lại 1 câu như anh Đồng "không lằng nhằng"; Ngắn gọn mà hay... là những nhận xét của khán giả sau khi phim khép lại.

Dam cuoi dep cua Le - Dong ket phim
 

Thế sóng Mùa hoa tìm lại sẽ là 11 tháng 5 ngày với các diễn viên Thanh Sơn, Lương Thanh, Trung ruồi, Vân Dung, Quang Thắng, Tuấn Tú, Khả Ngân.... 

Theo Quỳnh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)