Dã tâm đẩy Angela xuống hồ bơi, Claire “gậy ông đập lưng ông”

Google News

(Kiến Thức) - Trong bữa tiệc sinh nhật của Angela, Claire vì quá tức tối trước việc Calvin thân mật với Angela nên đã hãm hại, vu khống cô đẩy mình xuống hồ bơi.

Quá trình hồi phục của Angela đang tiến triển theo chiều hướng rất tốt. Trong khi đó, vì phát hiện ra những chiêu trò giả dối của Claire nên Calvin đã quyết định chia tay.
Trong bữa tiệc sinh nhật của Angela, cô thật nổi bật với chiếc váy màu hồng dễ thương. Calvin đã chủ động mời cô nhảy và nói những lời có cánh để thể hiện tình cảm của mình.
 
Với Calvin, Angela là một người đặc biệt và sự xuất hiện của cô là điều tuyệt vời. Thời gian gắn bó, anh đã có cảm tình với cô. Chứng kiến sự thân mật này giữa hai người, Claire bật khóc và tỏ ra vô cùng tức tối. Được Everlyn khuyên nhủ rằng nên ra về nhưng Claire không chịu và cùng cô bạn ra ngoài.
 
Bỏ qua những lời bạn khuyên can, Claire quyết coi Angela là kẻ thù và cô phải rửa hận vì Angela đã cướp mất Calvin. Nhớ lại lần tâm sự của Calvin về việc Angela không biết bơi, Claire nảy dã tâm đẩy Angela xuống hồ bơi.
 
Claire không ngừng dằn mặt Angela bằng những từ ngữ khó nghe rồi cố tình đẩy cô xuống nước. Tuy nhiên, vì không cẩn thận nên Claire mất đà và lao xuống hồ bơi. Angela hoảng hốt chạy vào nhờ người cứu, để lại Claire vùng vẫy dưới nước.
 
Claire được cứu kịp thời, nhưng ngay khi mọi người xuất hiện thì cô lại đổ tội cho Angela, nói rằng Angela đẩy mình xuống nước. Angela vì hạn chế ngôn ngữ nên đã không thể minh oan cho mình.
Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Cho Đến Ngày Gặp Lại” được phát sóng vào lúc 16g30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)