Con trai tiết lộ 2 nguyện vọng cuối đời của NSND Lý Huỳnh

Google News

(Kiến Thức) - NSND Lý Huỳnh qua đời vào sáng ngày 22/10. Gia đình mới đây chia sẻ hai nguyện vọng cuối đời của cố nghệ sĩ.

Sau nhiều năm mắc các bệnh nền, sáng 22/10, NSND Lý Huỳnh qua đời. Sự ra đi của võ sư, diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng một thời khiến gia đình và giới nghệ sĩ vô cùng tiếc thương. Mới đây, Lý Hùng chia sẻ hai nguyện vọng cuối đời của NSND Lý Huỳnh.
Theo Tiền Phong, Lý Hùng cho biết, trước khi ba anh mất, gia đình quyên góp được 500 triệu đồng từ bạn bè, doanh nghiệp thân quen để ủng hộ đồng bào miền Trung. Gia đình tính thực hiện điều này để NSND Lý Huỳnh vui lòng, nhưng nguyện vọng này dang dở vì ông đã ra đi.
Nguyện vọng thứ hai của nghệ sĩ Lý Huỳnh là xây lại nhà dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 8. Theo Lý Hùng, anh sẽ thay mặt cha ra miền Trung trao số tiền ủng hộ cho bà con cũng như sửa chữa, xây dựng viện dưỡng lão nghệ sĩ để giúp các nghệ sĩ lớn tuổi có nơi an dưỡng.
Gia đình nghệ sĩ Lý Huỳnh vốn thường xuyên làm từ thiện. Dịp Tết Nguyên Đán năm 2020, Lý Hùng và Lý Hương đưa bố mẹ đến viện dưỡng lão nghệ sĩ để tặng quà và chúc Tết các nghệ sĩ ở nơi này.
Con trai tiet lo 2 nguyen vong cuoi doi cua NSND Ly Huynh
Nghệ sĩ Lý Huỳnh đến thăm và trao quà viện dưỡng lão nghệ sĩ đầu năm 2020.
Theo Zing, đến tháng 9/2020, thực hiện nguyện vọng của NSND Lý Huỳnh, Lý Hùng sửa sang, tu bổ lại khu dưỡng lão dành cho nghệ sĩ. Nam diễn viên thuê người vào cắt tỉa, cải tạo lại những gốc cây già cỗi trong khuôn viên để tránh nguy hiểm cho các cụ già vào mùa mưa.
Lý Hùng chia sẻ: “Cha tôi luôn vui mừng, rạng rỡ khi gặp gỡ các nghệ sĩ từng được ông một thời dìu dắt như Thiên Kim, Ngọc Đáng, Diệu Hiền. Những năm gần đây, mỗi lần vào thăm, ông tỏ ra buồn khi thấy cơ sở vật chất của viện dưỡng lão bị xuống cấp”.

Xem video "Lý Hùng kể về mối tình đầu đầy nuối tiếc". Nguồn HTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)