Con trai thứ 4 của Bằng Kiều lần đầu lộ diện

Google News

Cách đây không lâu, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận có con trai thứ 4. Mới đây, hình ảnh nhóc tì nhà Bằng Kiều được ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Hà vừa đăng tải hình ảnh bên Bằng Kiều cùng một nhóc tì. Đồng thời, Quang Hà viết: “Tiệc thôi nôi bé Bằng Nguyên. Con của ai … đố cả nhà biết". 
Con trai thu 4 cua Bang Kieu lan dau lo dien
Quang Hà (ngoài cùng bên trái) bên Bằng Kiều và một bé trai. Ảnh: FBNV
Dưới bài đăng, Quang Hà chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của Bằng Kiều kèm bình luận: “Anh bô đứng xem mà cười như trẻ con”.
Con trai thu 4 cua Bang Kieu lan dau lo dien-Hinh-2
 
Từ loạt chia sẻ của Quang Hà, cư dân mạng cho rằng cậu nhóc trong bức ảnh chính là con trai thứ 4 của Bằng Kiều. Nhiều người nhận xét, bé Bằng Nguyên là bản sao nhí của Bằng Kiều.
Cách đây không lâu, trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận có con trai thứ 4 đã gần 1 tuổi. Bằng Kiều cho hay, anh rất muốn khoe con nhưng nửa kia của mình lại muốn giấu kín.
Nam ca sĩ chia sẻ về bạn gái: “Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện. Với lại, ngay cả những người làm trong giới showbiz đôi khi còn không chịu được áp lực nữa là cô ấy.
Chẳng may thông tin, hình ảnh của chúng tôi được đưa lên, chỉ cần một bình luận không vui sẽ khiến cô ấy áp lực. Tôi giấu là tôn trọng cô ấy, cũng là cách để tôi bảo vệ cô ấy”.
Chia sẻ với Dân Trí, ca sĩ Bằng Kiều cho hay, khi có con trai thứ 4, anh không chỉ nhận được lời chúc mừng từ vợ cũ mà 3 con trai bên Mỹ cũng muốn gặp mặt em út. Nam ca sĩ tâm sự: "Các con tôi hiểu em còn bé nên bố dành thời gian cho em nhiều hơn.
Tôi cũng thường xuyên gọi để mấy anh em nói chuyện, nhìn thấy nhau suốt. Tôi dự tính sẽ đưa em bé sang Mỹ gặp các anh hoặc ngược lại để chúng gần gũi nhau hơn".
>>>Xem video "Con trai Bằng Kiều thể hiện ca khúc tự sáng tác". Nguồn Zing

 

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)