Con trai Hoàng Bách "trổ mã" sau 6 năm tham gia "Bố ơi..."

Google News

Tê Giác - con trai đầu lòng của nam ca sĩ Hoàng Bách - hiện tại đã cao lớn vượt bậc và được khen ngợi khi sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Năm 2014, Hoàng Bách và con trai đầu lòng tham gia chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế bản Việt mùa đầu tiên. Cậu bé Tê Giác thời điểm ấy mới 7 tuổi, nhận được sự yêu mến từ khán giả vì sự dí dỏm, thông minh và rất dễ xúc động.
Con trai Hoang Bach
 
Con trai Hoang Bach
 Con trai đầu lòng của Hoàng Bách được nhiều người biết đến sau chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa đầu tiên.
Đã 6 năm trôi qua, cậu bé hay khóc nhè ngày nào giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều, không những vậy còn "trổ mã" đẹp trai khiến nhiều người bất ngờ.
Qua hình ảnh được bố đăng tải mới đây, con trai Hoàng Bách vẫn duy trì thói quen đọc sách và gây ấn tượng với gương mặt sáng láng. Theo dân mạng, mặc dù hiện tại đã trưởng thành vượt bậc, nhưng Tê Giác vẫn giữ được nét ngây thơ, đáng yêu.
Con trai Hoang Bach
 
Con trai Hoang Bach
 Tê Giác hiện tại chững chạc hơn và gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai.
"Mới hôm nào 'Bố ơi mình đi đâu thế' nay ra dáng thanh niên quá rồi"; "Ôi, bẵng đi một thời gian, em dậy thì thành công và lớn đùng"; "Mới ngày nào Tê Giác còn nhỏ thế mà giờ em đã lớn thế này rồi"; "Boy khóc nhè của 'Bố ơi mình đi đâu thế' giờ đã khôn lớn'"... dân mạng thích thú trước hình ảnh chững chạc của Tê Giác.
Bản thân Hoàng Bách cũng tự hào khi con trai ngày càng lớn khôn. Giọng ca Vệt nắng cuối trời hào hứng viết: "Chàng trai năm ấy hay khóc nhè. Sắp tuyển dâu được rồi nha cô chú bác!".
Con trai Hoang Bach
 
Ở tuổi 13, Tê Giác đã sở hữu profile khá xịn xò. Bên cạnh là con nhà nòi thừa hưởng tố chất nghệ sĩ từ bố mẹ, thì cậu bé còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Vào năm ngoái, Tê Giác đoạt được HCB Olympic Sinh - Lý Thành phố và trở thành niềm tự hào của vợ chồng Hoàng Bách.
Cũng theo tiết lộ của cựu thành viên AC&M thì con trai rất hiếu học, đặc biệt có niềm đam mê với sách. Bên cạnh học giỏi các môn khoa học thì cậu bé cũng nói tiếng Anh rất lưu loát.
"Từ khi lọt lòng, bé Tê Giác có thể trạng hơi to một tí so với các bạn cùng tuổi. Bé có một vài năng khiếu, nổi trội thì chưa dám khẳng định, nhưng một điều dễ thấy nhất là Tê Giác cực kì mê đọc sách.
Con trai Hoang Bach
 Ở tuổi 13, Tê Giác chững chạc hơn rất nhiều so với bạn bè cũng trang lứa.
Tê giác có thể gọi là một cậu bé dư năng lượng, đôi khi làm mọi người cảm thấy phiền lắm. Bách và con tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế' vì Bách muốn sửa những điều chưa tốt đang tồn tại ở con", giọng ca Vệt nắng cuối trời từng chia sẻ về con trai.
Theo N.Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)