Con trai Cát Phượng giục mẹ cưới tình trẻ

Google News

Mới đây, chia sẻ trên một tờ báo, nghệ sĩ Cát Phượng tâm sự về cuộc sống làm mẹ đơn thân và những khó khăn mà chị phải trải qua.

Mới đây, chia sẻ trên một tờ báo, nghệ sĩ Cát Phượng đã tâm sự về cuộc sống làm mẹ đơn thân và những khó khăn mà chị và con trai – cu Bom phải trải qua.
Con trai Cat Phuong giuc me cuoi tinh tre
Cát Phượng và bạn trai Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV 
Nữ nghệ sĩ hài Cát Phượng nói, sau khi chia tay, diễn viên Thái Hòa - chồng cũ thi thoảng chở bé Nê Mô (con riêng với vợ mới cưới) sang chơi với cu Bom. Người gần gũi với cu Bom nhất lại là Kiều Minh Tuấn - tình trẻ kém tới chục tuổi của Cát Phượng.
Cát Phượng kể chính Kiều Minh Tuấn là người đã dạy cu Bom biết đi xe, chăm sóc cu cậu từ việc nhỏ nhất như cạy gỉ mũi ra cho Bom.
“Có lần tôi hỏi: "Tại sao con thương chú Tuấn?". Bom trả lời: "Tại chú Tuấn thương con". Trong mắt Bom, chú Tuấn là người móc gỉ mũi kẹt cứng ra cho nó, là người tập cho nó biết đi xe. Tôi nghĩ cũng đúng, không có tình thương sẽ khó làm được vậy. Thời điểm ấy, ba Hòa lại ít qua. Mỗi khi đến chơi, ba ngồi chút xíu lại đi hoặc đưa iPad cho Bom chơi mà không hỏi han chuyện học hành. Bom kể ba không hỏi thăm, kiểm tra bài vở hay cắt móng tay cho con mà chơi xíu là về. Bom tinh ý và sâu sắc lắm”, Cát Phượng tâm sự trên trang Ngôi sao.
Con trai Cat Phuong giuc me cuoi tinh tre-Hinh-2
Kiều Minh Tuấn thân thiết với con của Cát Phượng. Cả ba thường có những bức hình hết sức thân mật. 
Cũng chính vì sự gần gũi, thân mật không khoảng cách của Kiều Minh Tuấn với cu Bom mà cậu bé luôn quý mến nam diễn viên, liên tục giục mẹ làm đám cưới.
Cát Phượng chia sẻ thêm: “Hồi 9 tuổi, Bom có thắc mắc tại sao ba mẹ không sống chung. Tôi bảo con lớn thêm chút nữa, mẹ sẽ nói con nghe. Gần đây nhất là năm ngoái, ông Hòa chở bé Nê Mô qua chơi. Hai anh em chúng quấn nhau lắm. Lúc ông Hòa chở bé về, Bom buồn phát khóc. Nhìn dáng Bom, tôi biết con đang khóc. Tôi hỏi: "Sao con khóc, nói mẹ nghe". Bom bảo vì "con không có ba". Tự nhiên nước mắt tôi lăn dài. Tôi vờ gợi ý, nếu muốn Bom có thể về ở với ba và lâu lâu tới thăm mẹ nhưng con đáp: "Con không có ba nhưng con không muốn là ba Hòa". Ý Bom là tôi nên lấy chồng. Cu Bom xúi tôi làm đám cưới với Tuấn (diễn viên Kiều Minh Tuấn) hoài.
Con trai Cat Phuong giuc me cuoi tinh tre-Hinh-3
 
Những câu nói của con khiến tôi phải suy nghĩ. Bom muốn mẹ sinh em bé nhưng em bé phải ở chung nhà. Tôi giả vờ hỏi sinh với ai giờ, Bom nói "chú Tuấn đó". Bom suy nghĩ già lắm. Đôi khi con rất vô tư nhưng có lúc tôi lại thấy cháu già dặn. Tôi không nghĩ đó là suy nghĩ của một cậu bé 14 tuổi. Những đứa trẻ mồ côi hoặc bố mẹ ly dị thường trưởng thành hơn các em đầy đủ”.
Dù nuôi con một mình nhưng Cát Phượng vẫn là người phụ nữ mạnh mẽ. Chị không thấy khó khăn gì khi một mình nuôi cu Bom nhờ nghiệp diễn. Điều chị sợ nhất xuất phát từ cu Bom cũng được giải tỏa khi cu Bom có suy nghĩ rất trưởng thành.
“Tôi sợ nhất là con chạnh lòng khi thấy các bạn được cha mẹ đi đón sau giờ tan trường. Có lần tôi hỏi chuyện này, Bom nói không sao cả vì mẹ đón là vui rồi. Tôi sợ con buồn lại sa vào tệ nạn nhưng may mắn là Bom không như vậy. Tôi cũng lo con xấu hổ khi bạn bè hỏi về ba mẹ nhưng Bom có nói một câu: "Con bảo là ba mẹ ly dị, đâu có sao. Cuộc sống có ai được trọn vẹn nên con không buồn mấy chuyện đó. Miễn sao mẹ thấy quyết định ly dị của mình là đúng". Bom như một ông cụ non vậy”, nữ nghệ sĩ hài bày tỏ.
Nói về chuyện kết hôn, Cát Phượng cho biết chị không nghĩ tới việc cưới xin vì đám cưới chỉ là hình thức: “Giờ tôi làm đám cưới cũng được, chắc cũng rầm rầm đấy nhưng tôi không thích như vậy. Số mạng của tôi không được cưới vì cưới là đổ…Tôi không dám nói trước điều gì vì sợ nói trước bước không qua”.
Cuộc hôn nhân đầu tiên đứt gánh giữa đường đã khiến cho Cát Phượng có những suy nghĩ khác. Đối với chị, hạnh phúc của hiện tại là “hai người đàn ông nhỏ tuổi nhưng là hai ông già”. Ngoài cu Bom thì theo Cát Phượng, tình trẻ Kiều Minh Tuấn tốt bụng, tuy có đôi khi vô tâm nhưng già dặn, chu toàn hơn chị nhiều.
Theo TL/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)