Con gái Quyền Linh gây sốt khi khoe loạt món đồ hiệu đắt đỏ

Google News

Động thái của con gái Quyền Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 27/2, trên trang facebook cá nhân, Lọ Lem nhà Quyền Linh đã đăng tải một story gây chú ý. Đáng nói, đây là lần hiếm hoi cô bé khoe cảnh tậu đồ hiệu của mình. Có thể thấy, những món đồ được Lọ Lem tậu đều khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì có giá trị đắt đỏ. Qua đó, có thể thấy ái nữ nhà Quyền Linh cũng sở hữu tài chính không phải dạng vừa.

Con gai Quyen Linh gay sot khi khoe loat mon do hieu dat do

Con gái Quyền Linh khoe cảnh tậu đồ hiệu xịn xò

Ngay sau khi đăng tải, story này của con gái Quyền Linh đã thu hút nhiều sự chú ý. Thời gian qua, cô bé cũng đã có cho mình rất nhiều công việc. Đây hẳn là lý do con gái Quyền Linh cũng có tài sản riêng. Hiện tại, cô bé cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh. Hiện tại, cô bé vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích hơn cả. Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Con gai Quyen Linh gay sot khi khoe loat mon do hieu dat do-Hinh-2

Con gái Quyền Linh được kỳ vọng sẽ thi hoa hậu

Con gai Quyen Linh gay sot khi khoe loat mon do hieu dat do-Hinh-3

Hiện tại, Lọ Lem ngày càng xinh đẹp hơn trước

Theo Anh Thư/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)