Con gái Đặng Thu Thảo thừa hưởng đôi mắt to tròn và sáng

Google News

Bé Sophie diện áo dài màu hồng phấn, tết tóc hai bên trông cực nữ tính và dịu dàng. Chỉ nhìn từ phía sau đã thấy cô bé ra dáng một "tiểu thần tiên tỷ tỷ" y hệt mẹ mình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khoe bức ảnh chụp con gái khi đến lớp học trong những ngày cuối năm. Bé Sophie diện áo dài màu hồng phấn, tết tóc hai bên trông cực nữ tính và dịu dàng. Chỉ nhìn từ phía sau đã thấy cô bé ra dáng một "tiểu thần tiên tỷ tỷ" y hệt mẹ mình.

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đăng tải nhiều ảnh của con gái. Nhiều khán giả nhận xét Sophie được thừa hưởng đôi mắt to tròn và sáng của mẹ mình. Gương mặt của nhóc tỳ phúng phính và đáng yêu nhưng vóc dáng khá mảnh mai, dong dỏng cao rất tiểu thư.

Con gai Dang Thu Thao thua huong doi mat to tron va sang

Con gái Đặng Thu Thảo ra dáng "tiểu thần tiên tỉ tỉ" ở một chi tiết.

Con gai Dang Thu Thao thua huong doi mat to tron va sang-Hinh-2

Con gai Dang Thu Thao thua huong doi mat to tron va sang-Hinh-3

Con gái nàng hậu rất đa tài.

Không chỉ xinh đẹp mà Sophie còn có năng khiếu hội họa. Mới 6 tuổi nhưng nhóc tì đã có một loạt tác phẩm tranh tự vẽ với màu sắc tươi sáng và bố cục rõ ràng. Đặng Thu Thảo cho biết, vợ chồng cô cũng rất ủng hộ đam mê của con gái nên mời hẳn giáo viên dạy ái nữ để phát triển hơn về kĩ năng này.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)