Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài trắng, nữ sinh Thanh Hóa mang niềm kiêu hãnh và tự hào

Google News

Những hình ảnh kỷ yếu trong sáng, ngọt ngào của Vũ Huyền Trang, học sinh lớp 12, trường THPT Tĩnh Gia 1, Thanh Hóa đang khiến nhiều netizen “mất ngủ”.

Sinh năm 2004, Huyền Trang sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Chia sẻ về bộ ảnh kỷ yếu đầy ấn tượng với chiếc áo dài trắng và bó hoa huệ tây, cô nàng kể: “Đối với mình, tà áo dài luôn là trang phục đẹp nhất dù được diện ở bất cứ dịp nào. Nó thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc của người Việt Nam. Còn áo dài trắng thì luôn gắn liền với quãng đời học sinh, màu trắng tinh khôi giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, đoan trang. Chính vì thế, mỗi khi có cơ hội mình sẽ mặc áo dài”.
Chup anh ky yeu voi ao dai trang, nu sinh Thanh Hoa mang niem kieu hanh va tu hao
Vũ Huyền Trang - Học sinh lớp 12, trường THPT Tĩnh Gia 1, Thanh Hóa mang vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng. 
Huyền Trang chia sẻ thêm, mỗi lần mặc chiếc áo dài trên người, cô nàng luôn cảm thấy đầy kiêu hãnh và tự hào. Trong muôn vàn sự cách tân về trang phục như váy ngắn, quần ngắn… mang tính thời trang, bản thân Huyền Trang luôn thấy rằng chiếc áo dài Việt Nam vẫn là trang phục đẹp nhất.
Chup anh ky yeu voi ao dai trang, nu sinh Thanh Hoa mang niem kieu hanh va tu hao-Hinh-2
Huyền Trang chụp ảnh kỷ yếu với áo dài trắng và hoa huệ tây. 
Nhìn những hình ảnh kỷ yếu vui tươi với nụ cười trên môi của thiếu nữ 18 tuổi, ít ai biết rằng cô nàng cũng như bao bạn bè đồng trang lứa khác đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng áp lực. Đây là thời điểm học sinh cuối cấp gấp rút ôn luyện, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022.
Chup anh ky yeu voi ao dai trang, nu sinh Thanh Hoa mang niem kieu hanh va tu hao-Hinh-3
Huyền Trang tiết lộ, sau khi thi tốt nghiệp cấp 3, cô nàng có nguyện vọng được học tại trường Đại học Hồng Đức. 
“Trong quá trình ôn thi, mình đã gặp khá nhiều khó khăn với vấn đề chọn ngành, chọn trường, lấp đầy những chỗ trống trong kiến thức… nhưng nhờ có sự động viên, chia sẻ từ phía gia đình, thầy cô và bạn bè, tới giờ mình đã bình tĩnh và tự tin hơn rất nhiều.
Dẫu biết rằng tỷ lệ đối chọi với các thí sinh khác là rất lớn, nhưng để trở thành sinh viên Đại học, được học đúng ngành, đúng trường mình yêu thích, thì mình không còn cách nào khác là phải cố gắng”, Huyền Trang chia sẻ.
Chup anh ky yeu voi ao dai trang, nu sinh Thanh Hoa mang niem kieu hanh va tu hao-Hinh-4
Huyền Trang cảm thấy rất vui vì bộ ảnh kỷ yếu được nhiều người khen ngợi. 
Với nét đẹp có sẵn của mình, Huyền Trang nhận được khá nhiều câu hỏi về nghề mẫu ảnh. Cô nàng trả lời, hiện giờ cũng có ý định tham gia vào lĩnh vực này. Nhưng để có thể thành công, có sắc đẹp thôi là chưa đủ, cần phải rèn luyện cả về trí thức. Vì vậy, khoảng thời gian này Huyền Trang sẽ tập trung toàn bộ thời gian, công sức vào việc ôn thi. Sau khi thi xong, cô nàng sẽ có thể thử sức với nghề mẫu ảnh.
Chup anh ky yeu voi ao dai trang, nu sinh Thanh Hoa mang niem kieu hanh va tu hao-Hinh-5
 Những hình ảnh đẹp của Huyền Trang với người bạn thân.

Theo Phương Thúy/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)