Chung kết Duyên dáng doanh nhân dừng đột ngột vì bị cắt điện

Google News

Cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2018 dừng đột ngột do sự cố nguồn điện. Việc chương trình ngừng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Cuộc thi bị cho là tổ chức không phép.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe giọng hát". Nguồn Youtube:
Chiều 1/7, chung kết cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2018 được tổ chức tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, cuộc thi này sau đó đã phải ngừng ngang. Clip livestream tạm dừng 40 phút trước khi ngừng hẳn.
Đến sáng 2/7, kết quả cuộc thi không được cập nhật trên trang chính thức của BTC. Sự cố xảy ra sau phần trao giải phụ cho một số thí sinh và cuộc giao lưu với NSƯT Chánh Tín.
 Cuộc thi Duyên dáng doanh nhân dành cho các nữ doanh nhân Việt bị ngừng giữa chừng với lý do cắt điện.
MC chương trình đột ngột thông báo tạm dừng chương trình với lý do kỹ thuật. “Do sự cố ngừng điện nên chúng tôi buộc phải tạm dừng chương trình”, MC cho hay.
Việc chương trình ngừng đột ngột gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Khán giả còn đặt câu hỏi về tính chính xác của thông tin do BTC cung cấp. Trước chung kết, BTC cho hay chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình Vũng Tàu và VTV9.
Thực tế, cả hai đài truyền hình đều không đưa chương trình này lên sóng như thông báo. Qua tìm hiểu của phóng viên, Duyên dáng doanh nhân 2018 chưa được cơ quan văn hóa cấp phép tổ chức.
 Cuộc thi bị cho tổ chức nhưng không được cấp phép.
Trả lời Zing.vn, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết vấn đề liên quan đến cuộc thi Duyên dáng doanh nhân do Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử lý.
“Chúng tôi được biết Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xử lý đúng quy định”, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay.
Chúng tôi đang liên lạc với phía Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để có thêm thông tin cụ thể.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)