Chưa quên tình cũ, Hạ Vi bao biện nguyên nhân chia tay

Google News

Hạ Vi khẳng định, phụ nữ không nên quá nhu để trở thành con búp bê gỗ, phải chạy theo đàn ông.

Ngày 20/1, việc Hạ Vi bất ngờ bình luận về vấn đề cương - nhu của người phụ nữ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Chia sẻ trên facebook cá nhân, “Hotgirl vạn người mê” viết: “Khi người yêu bạn hay chồng bạn đòi hỏi một điều gì không có nghĩa bạn sẽ phải đáp ứng cho họ mọi lúc mọi nơi. Chính những lúc đó là lúc bạn cần thể hiện khi nào nên nhu nên cương. Đơn giản nhất là khi bạn đang mệt mỏi thì bạn không cần nhẹ nhàng để lấy lòng các ông cũng như các anh chàng của bạn. Bởi vì khi đó nếu bạn cứ tỏ ra nhu thì bạn lại càng sống không thật với bản thân. Nếu bạn cứ mãi chạy theo những đòi hỏi của người yêu xung quanh, thì chính bạn lại làm cho bạn mệt mỏi hơn. Chẳng anh nào lại thích có cuộc sống giả tạo bởi các anh chàng và các ông chồng chẳng anh nào lại thích ở cạnh một con búp bê gỗ cả.
Bạn hãy giữ vẫn lập trường với chính kiến của bạn nếu bạn chắc chắn đó. Đó còn có nghĩa là bạn đang cương. Không ai nói bạn sai nếu bạn giữ những chính kiến của mình. Nhưng cũng không có nghĩa là bạn bướng bỉnh như mọi người vẫn thường hay nói. Cuộc sống này muôn màu muôn vẻ. Ai cũng nghĩ mình đúng. Nhưng theo tôi suy nghĩ đúng tức là một suy nghĩ phải có tính logic và tính nhân đạo cùng nhân văn. Bạn không thể để người khác lấn nước bạn bởi như vậy bạn sẽ làm cho người khác cảm thấy tự mãn với những gì họ mong muốn. Đó còn có nghĩa bạn tỏ ra ngu ngốc nếu bạn bị lụy bởi những sự dẫn dắt ngu ngốc của người khác”.
Chua quen tinh cu, Ha Vi bao bien nguyen nhan chia tay
 Cập nhật mới nhất trên facebook Hạ Vi.
Đáng nói ở chỗ, việc Hạ Vi bảo vệ quan điểm người phụ nữ nên tỏ ra kiên quyết để không trở thành con búp bê gỗ, lại có phần khá giống với cách cô cư xử trong chuyện tình với Cường Đô la trước đây.
Cụ thể, ngay sau khi Hồ Ngọc Hà dùng xe của Cường Đô la xuất hiện trong đêm liveshow lớn tại Sài Gòn, tiếp đó lại khẳng định việc nữ ca sĩ và “đại gia phố Núi” dùng chung đồ, chung xe là chuyện “hết sức bình thường”, thậm chí hai người vẫn thường xuyên gặp gỡ…, Hạ Vi đã có những phản ứng quyết liệt.
Nàng hotgirl sinh năm 1993 lập tức chia sẻ bức hình cô làm người mẫu ảnh cùng dòng trạng thái: “Đi làm”.
Bởi, từ trước đến nay, Hạ Vi luôn bị khán giả gắn cho mắc dựa hơi, ăn bám Cường Đô la cả về vật chất lẫn việc phát triển sự nghiệp.
Chua quen tinh cu, Ha Vi bao bien nguyen nhan chia tay-Hinh-2
Hình ảnh Hạ Vi đăng tải. 
Vài giờ sau, “hotgirl vạn người mê” còn khóa facebook trong một thời gian dài.
Trong một buổi phỏng vấn, Hạ Vi cũng không nhắc bất cứ lời nào đến Cường Đô la cũng như chuyện tình cảm, nàng Tấm tập trung chia sẻ về kế hoạch phát triển việc diễn xuất.
Chính những động thái đó của Hạ Vi đã khiến không ít khán giả đồn đoán, chuyện tình kéo dài 2 năm của cặp đôi đang dần đến hồi kết.
Không lâu sau đó, dù đã có những dấu hiệu quay lại khi Cường Đô la tặng Hạ Vi siêu xe trị giá 3 tỷ đồng, nhưng đến ngày 15/12, “Hotgirl vạn người mê” chính thức tuyên bố chia tay.
Trên facebook cá nhân, nàng Tấm chia sẻ: “Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp.
Vi cũng mong mọi người và báo chí tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này”.
Chua quen tinh cu, Ha Vi bao bien nguyen nhan chia tay-Hinh-3
Siêu xe Cường Đô la tặng Hạ Vi. 
Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hạ Vi có ý muốn nhắc lại chuyện cũ.
Khoảng thời gian dài sau chia tay, trên trang cá nhân, Hạ Vi vẫn tiếp tục đăng tải dòng trạng thái:
“Khi yêu, cho đi được bao nhiêu thì sẽ cố gắng cho nhau hết... Sau tình yêu, không còn cho nhau được thì cũng không dám giữ bất cứ điều gì. Buổi sáng ngủ dạy đọc báo, chuyện đã cũ năm mới xin đừng nhắc!”.
Qua đó, công chúng có thể thấy, phải chăng vì chưa quên được tình cũ, nên chân dài  Hạ Vi vẫn đang muốn chứng minh việc cô làm căng chuyện Hồ Ngọc Hà, để dẫn đến chia tay là hoàn toàn sáng suốt?
Theo Tuệ Tuệ/Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)