Chồng Lê Thúy nói lời mật ngọt kỷ niệm 6 năm cưới

Google News

Theo Đỗ An, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cảm giác trong anh vẫn vẹn nguyên như ngày bước vào lễ đường với Lê Thúy. 

Hôm nay (11/1), Lê Thúy và Đỗ An kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Nhân ngày đặc biệt, nam diễn viên Việt kiều mới đây có đôi lời gửi tới bà xã. Theo Đỗ An, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cảm giác trong anh vẫn vẹn nguyên như ngày bước vào lễ đường. 

Song ông xã Lê Thúy cũng thừa nhận, trong 6 năm chung sống, 2 người đã nhận ra nhiều thói hư tật xấu của bạn đời.

Từ đây, Đỗ An thấy rõ sự khác biệt giữa yêu và cưới. Lúc quen nhau người ta luôn cố gắng làm mình hoàn hảo trong mắt đối phương, nhưng sau khi lấy nhau, họ lại nhận ra không ai trên đời là hoàn hảo.

Chong Le Thuy noi loi mat ngot ky niem 6 nam cuoi

Nhưng theo Đỗ An, chính sự không hoàn hảo đó lại là sự thú vị trong hôn nhân: "Mình đã có những lúc khó thở khi nhận ra những thiếu sót của nhau, để rồi mình chậm chậm nhận ra, đó chính là lý do chúng ta cần nhau.

Anh không cần một người vợ hoàn hảo, em ạ. Điều anh cần là em, người có thể lấp vào những chỗ trống, để chỉ khi ở bên cạnh anh thấy mình đã hoàn hảo vì có em.

Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé".

Chong Le Thuy noi loi mat ngot ky niem 6 nam cuoi-Hinh-2

Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã 6 năm. Hôn nhân của cặp đôi từng phải chịu không ít lời gièm pha, từ việc Đỗ An bị nghi ngờ giới tính tới nhan sắc 2 người bị ví như "đôi đũa lệch"...

Trước những thị phi, 2 vợ chồng "xù lông" bảo vệ nhau, cùng vun đắp hôn nhân.

Bên cạnh những thước phim màu hồng, cuộc hôn nhân này cũng có lúc không tránh khỏi bế tắc. Chân dài thú nhận từng có lúc chồng Việt kiều khiến cô đùng đùng xách vali ra khỏi nhà, thậm chí nhiều lần có ý định muốn chấm dứt hôn nhân.

Chong Le Thuy noi loi mat ngot ky niem 6 nam cuoi-Hinh-3

Trải qua những thăng trầm, cả hai đã thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

"Em sai rất nhiều, nhưng có một điều em không sai là được gặp và cưới anh làm chồng. Em yêu anh hơn cả bản thân của mình. Chưa bao giờ em khen anh, nhưng thực tâm trong em, anh luôn là người chồng tuyệt vời", Lê Thúy từng nhắn nhủ Đỗ An.

Về phía mình, Đỗ An cũng cảm động với sự hy sinh của Lê Thúy cho gia đình nhỏ: "Anh muốn cảm ơn vợ rất nhiều. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, em đã phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc đến cuộc sống. Có những lúc em cô đơn, anh biết qua phản ứng tức giận, những lời nói cũng hơi nặng. Lý do anh nhịn hết là vì anh biết hết sự hy sinh của em. Anh chỉ muốn em chia sẻ với anh nhiều hơn nữa".

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)