Chồng cũ Minh Vân hài hước than thở khi bị quá nhiều khán giả mắng

Google News

Chỉ còn hai tập nữa là bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc, chồng cũ của Minh Vân sung sướng cho rằng, mình sẽ không còn bị nghe khán giả chửi nữa.

Sau hơn 2 tháng phát sóng, bộ phim gây sốt "Sống chung với mẹ chồng" đã gần đi đến hồi kết. Những thắc mắc trong lòng khán giả về chuyện tình cảm của Vân (Bảo Thanh) - Sơn (Việt Anh) và cuộc sống của gia đình bà Phương (NSND Lan Hương) sẽ được giải đáp. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho nhiều người tiếc nuối, bởi họ sẽ không còn được trông ngóng vào mỗi tối từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần để được xem “Sống chung với mẹ chồng”. Bản thân các diễn viên, cũng cảm thấy buồn, vì trong suốt thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ của khán giả.
Chong cu Minh Van hai huoc than tho khi bi qua nhieu khan gia mang
Anh Dũng và Bảo Thanh trong một cảnh của phim "Sống chung với mẹ chồng". 
Nữ diễn viên Bảo Thanh trong vai cô con dâu Minh Vân bày tỏ sự hụt hẫng: “Đã quen với việc hàng tuần ngồi trước TV xem phim, cùng sống lại cảm xúc với nhân vật nên bất chợt nghĩ đến ngày không còn phim khiến tôi thấy buồn. May mắn, vai diễn mình dành cả tâm huyết được khán giả ủng hộ và yêu thương nên tôi rất hạnh phúc và khó diễn tả cảm xúc".
Thế nhưng, ngược với cô vợ cũ Minh Vân, anh chồng cũ Thanh (do Anh Dũng thủ vai) lại có những cảm xúc thú vị khác. Anh hài hước: "Tôi thấy rằng thôi thì đã qua cái thời bị cư dân mạng ném đá rất nhiều rồi, chắc bây giờ mình có thể sống yên ổn hơn. Hằng ngày tôi theo dõi trên mạng xã hội về những ý kiến bình luận của khán giả, 5 người thì đến 4 người rưỡi là chửi tôi. Nhưng dần dần tôi cũng thấy quen và vui vì điều đó. Mặc dù đây là điều khá ngược đời và tôi cũng thấy dạo này mình sống ngược đời lắm".
Chong cu Minh Van hai huoc than tho khi bi qua nhieu khan gia mang-Hinh-2
Anh Dũng trong vai chồng của Minh Vân lại tỏ ra vui mừng vì phim hết mình sẽ không bị khán giả mắng chửi.
Sau những tập phim, mỗi khi ra đường Anh Dũng lại bị mọi người chỉ trích vì tội đánh vợ dã man. Thời gian đầu Anh Dũng khá khó chịu nhưng khi dần quen với cảm giác ấy anh lại xem đó là niềm vui khi vai diễn được khán giả quan tâm.
Trong trích đoạn tập 33 "Sống chung với mẹ chồng" đã được tiết lộ, mẹ Sơn đã tìm gặp Vân, tiết lộ với Vân lý do Sơn vẫn độc thân sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. Lắng nghe những lời tâm sự của mẹ Sơn, biết Sơn chưa hề mở lòng với bất kỳ một người con gái nào suốt 8 năm qua, Vân nghẹn ngào, chực trào nước mắt. Trong khi đó, bà Phương lại vô cùng ngỡ ngàng khi khoản tiền bà mang cho vay nặng lãi lại đang ở trong tay Diệp (Trang Cherry) nhưng lúc này Diệp không có năng trả lại.
Đến cuối cùng, liệu Vân có đồng ý bắt đầu một hạnh phúc mới bên Sơn? Bà Phương sẽ đối phó ra sao với con dâu mới để có thể đòi lại khoản tiền đã cho vay? Sau nhiều giông bão, liệu tất cả có được sự bình yên. 2 tập cuối của phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ 5 (29.6) và thứ 6 (30.6) trên kênh VTV1.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)