Chi Pu sẽ tiến xa tại thị trường Trung Quốc?

Google News

Chi Pu được yêu thích khi xuất hiện tại chương trình về ẩm thực "A Delicious Guess" (Hương vị Trung Hoa).

Chi Pu tham gia gameshow cùng một loạt nghệ sĩ nổi tiếng xứ Trung

Sau thành ông tại chương trình truyền hình Đạp gió 2023, Chi Pu tiếp tục tham gia một gameshow thực tế khác tại Trung Quốc. Chương trình có tên gọi A Delicious Guess (tạm dịch: Hương vị Trung Hoa), mang chủ đề ẩm thực. Nữ ca sĩ Việt Nam góp mặt cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ella, Amber, Cung Lâm Na, Ngô Thiến, Ngô Hân. Chương trình chiếu vào thứ 6 hàng tuần, lúc 17 giờ (trên MangoTV), lúc 21 giờ (theo giờ Việt Nam), bắt đầu từ ngày 4/8/2023.

Tại A Delicious Guess, Chi Pu cùng các khách mời sẽ đi tham quan, thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại những địa danh nổi tiếng khác nhau của Trung Quốc, sau đó chia sẻ cảm nhận riêng của mình. Trong tập 1 vừa lên sóng, Chi Pu có màn nhảy múa cùng người dân. Cô thể hiện vẻ ngoài xinh đẹp cùng nhiều biểu cảm đáng yêu, thân thiện.

Chi Pu se tien xa tai thi truong Trung Quoc?

Chi Pu tại gameshow "Hương vị Trung Hoa". (Ảnh: FBNV)

Rating của A Delicious Guess tập 1 xếp thứ 2 trong số các chương trình sau giờ vàng trong tất cả các đài truyền hình vệ tinh. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích đối với Chi Pu, khẳng định cô có nhan sắc hiếm người có được. Không ít fan cũng hi vọng Chi Pu sẽ học tiếng Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp tại đây trong thời gian tới.

Chi Pu se tien xa tai thi truong Trung Quoc?-Hinh-2

Vẻ ngoài xinh đẹp của Chi Pu trong gameshow. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Chi Pu đã có hành trình đầy thành công tại gameshow truyền hình Đạp gió 2023. Chung cuộc, cô giành vị trí thứ 6, nằm trong nhóm nhạc debut gồm 11 nghệ sĩ sau chương trình. Ngoài việc đạt hạng 6 chung cuộc và cơ hội gia nhập nhóm nhạc mới, Chi Pu còn giành 2 giải phụ là Sân khấu xuất sắc cho phần biểu diễn ca khúc Shut Up And Dance và giải thưởng Nghệ sĩ đột phá của chương trình. Trong 3 tháng tham dự Đạp gió 2023, Chi Pu đã có thêm một loạt người hâm mộ Trung Quốc. Lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội của cô đều tăng mạnh.

Chia sẻ sau chương trình, Chi Pu thổ lộ, cô dự định hoạt động nghệ thuật tại hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Cô nói: "Thời gian tới, Chi sẽ hoạt động song song ở 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp thì Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế… 

Theo Chi Pu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)