Chân dung người mẫu Việt trên sàn catwalk danh giá nhất thế giới

Google News

Kha Mỹ Vân là người mẫu Việt duy nhất được vinh dự trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York danh giá nhất hành tinh.

Dù không nổi đình đám ở trong nước như những người đẹp khác, thế nhưng Kha Mỹ Vân lại là người mẫu duy nhất của Việt Nam trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2018, đang diễn ra tại kinh đô thời trang của Mỹ.
Với gương mặt góc cạnh đậm chất Á Đông, đôi mắt một mí sắc lạnh cộng với thần thái, cá tính nổi trội, Kha Mỹ Vân từ lâu đã được xem là “hiện tượng” của làng mẫu Việt Nam trong công cuộc chinh phục thời trang quốc tế.
Chan dung nguoi mau Viet tren san catwalk danh gia nhat the gioi
 
Kha Mỹ Vân chính thức gây dựng sự nghiệp người mẫu sau khi giành ngôi Á quân cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2012”. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1989 chỉ thực sự bùng nổ trong năm 2015 khi cô xuất hiện trang trọng trên hai tạp chí danh tiếng Vogue Ý và L’Officiel Ý. Sau nhiều năm “chinh chiến” tại thị trường Ý, Kha Mỹ Vân thừa thắng lấn sân sang thị trường Mỹ với các hợp đồng quảng cáo của nhiều hãng mỹ phẩm lớn.
Cô còn là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang đình đám và từng tham gia gần 20 show tại Tuần lễ thời trang Pháp, Ý, Mỹ. Hiện đang nằm “dưới trướng” của công ty quản lý người mẫu Red Management, Kha Mỹ Vân còn sở hữu một thế mạnh khiến cô nổi bật hơn hẳn so với những mẫu Việt khác, đó chính là khả năng sử dụng tiếng Anh và Ý thành thạo, giúp cô có thể tự PR bản thân tới các nhà mốt.
Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người mẫu Việt sải bước trên các show diễn, cũng như có cơ hội làm việc tại các trung tâm thời trang lớn trên thế giới như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Mâu Thanh Thủy. Tuy nhiên, việc bám trụ thành công và nhận được những show diễn thời trang haute coutre tại những kinh đô thời trang hoa lệ nhất thế giới đã khiến Kha Mỹ Vân tạo được đẳng cấp và khẳng định được tên tuổi của mình.
Trở lại với sự góp mặt của Kha Mỹ Vân tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2018, theo chia sẻ của người mẫu trên Facebook chính thức thì cho đến thời điểm hiện tại cô đã trúng ít nhất 2 show thuộc sự kiện thời trang này. Đó là show diễn của nhà mốt Raul Penaranda và Tracy Reese.
Chan dung nguoi mau Viet tren san catwalk danh gia nhat the gioi-Hinh-2
 Vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng hình thể chuẩn khiến Kha Mỹ Vân cực cuốn hút trong các thiết kế của nhà mốt Raul Penaranda. Tại đây cô được nhà thiết kế tin tưởng giao trình diễn 3 thiết kế (ảnh: Getty)
Theo Alex/MASK Online

>> xem thêm

Bình luận(0)