Cát Tường tiết lộ 3 lần yêu trai trẻ kém hơn 10 tuổi

Google News

Nữ MC Bạn muốn hẹn hò lần đầu tiết lộ từng 3 lần yêu người nhỏ hơn 10 tuổi. Cát Tường khẳng định trải qua nhiều sóng gió vẫn đầy niềm tin ở tình yêu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Tường trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV:
Tham gia chương trình Sức sống thanh xuân, nữ diễn viên/MC trải lòng về chuyện tình cảm sóng gió. Cát Tường thẳng thắn chia sẻ quan niệm về tình yêu cũng như những rào cản xung quanh mối tình có cách biệt tuổi tác.
Trước câu hỏi của MC Ốc Thanh Vân: "Khoảng cách tuổi tác có là rào cản trong tình yêu?", từ chính kinh nghiệm của bản thân, Cát Tường cho biết: “Nếu chênh lệnh một, hai tuổi thì không có gì đáng bàn là nhưng nếu chênh lệch mười tuổi trở lên thì chắc chắn là rào cản lớn. Cả hai sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ, tư duy cuộc sống. Khi ở chung, lâu ngày sẽ dần phát sinh mâu thuẫn”.
Cat Tuong tiet lo 3 lan yeu trai tre kem hon 10 tuoi
Cát Tường trải lòng về chuyện tình cảm trong chương trình Sức sống thanh xuân. 
Cát Tường tiếp tục bùi ngùi chia sẻ: “Rào cản lớn nhất là gia đình, mấy ai có thể chấp nhận được cho con trai của mình yêu người lớn hơn nhiều tuổi. Ban đầu, hai người có thể thề non hẹn biển nhưng khi gia đình ngăn cấm thì sẽ bị tác động, lung lay. Sau đó, hai người dần mệt mỏi và đến một lúc nào đó tình cảm nhạt dần”.
Trả lời câu hỏi: "Nên chọn gia đình hay bảo vệ tình yêu?", MC Cát Tường một lần nữa khiến đồng nghiệp bất ngờ. Cô thú nhận có nhiều mối tình chênh lệch tuổi. Cụ thể, cô đã trải qua ba mối tình với 3 chàng trai kém lần lượt 10, 11 và 13 tuổi.
“Trong mỗi giai đoạn, hoàn cảnh, con người sẽ có những quyết định khác nhau. Cụ thể, 10 năm trước, nếu chuyện tình cảm trục trặc, tôi sẽ chọn gia đình, vì lúc đó con còn nhỏ, tôi phải đặt con cái lên hàng đầu. Con gái cũng phản đối. Cô bé từng tuyên bố nếu mẹ lấy chồng sẽ không quan tâm, không xem con mẹ sinh ra là em", cô nhớ lại.
Cat Tuong tiet lo 3 lan yeu trai tre kem hon 10 tuoi-Hinh-2
 Cát Tường lần đầu thừa nhận 3 lần yêu trai trẻ kém hơn 10 tuổi.
Hiện tại, con gái Cát Tường đã trưởng thành, học ở Australia, hiểu hơn về cuộc sống nên không còn ngăn cản chuyện tình yêu của mẹ.
Cô khẳng định: “Nếu bây giờ, tôi có mối tình lệch tuổi, tôi nhất định sẽ chọn tình yêu. Tôi đã làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu với ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Đã đến lúc, tôi phải lo cho hạnh phúc riêng của mình. Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc và tôi cũng không ngoại lệ”.
Cát Tường ly hôn chồng cách đây 14 năm. Từ đó đến nay, cô một mình nuôi con gái Nauy. Khi học trường Sân khấu - Điện ảnh, nữ diễn viên có mối tình lãng mạn với ca sĩ Hàn Thái Tú. Cô cho hay trải qua nhiều cay đắng và lận đận trong đường tình duyên vẫn đầy niềm tin vào tình yêu, lạc quan nghĩ về tương lai.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)