Cát Phượng phát hiện mình yêu một người: Chính là bản thân

Google News

Cát Phượng khẳng định chuyện tình yêu với Kiều Minh Tuấn vẫn là kỷ niệm đẹp. Nữ diễn viên vẫn vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi tận hưởng cuộc sống một mình.

Mới đây, Cát Phượng gặp phải bình luận kém duyên từ anti fan. Cụ thể, người này viết: “Mới đây mà mở lòng lẹ vậy má. Tìm người lấp đầy khoảng trống hả?”.

Tưởng rằng nữ diễn viên chọn cách ngó lơ với những bình luận như này nhưng cô thẳng thắn đáp trả: “Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với tôi, yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế. Và đừng đọc cái tít rồi áp đặt. Sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy má”.

Cat Phuong phat hien minh yeu mot nguoi: Chinh la ban than

Nữ diễn viên có màn đáp trả cực tinh tế nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Động thái này của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây không phải lần đầu tiên Cát Phương thẳng thắn đối chất với anti-fan. Trên mạng xã hội, cô liên tục bị réo gọi về chuyện tình cảm trong quá khứ. 

Cat Phuong phat hien minh yeu mot nguoi: Chinh la ban than-Hinh-3

Cát Phượng chính thức xác nhận thông tin này vào đúng ngày sinh nhật tuổi 52.

Tưởng chừng có cái kết tình yêu đẹp tựa cổ tích. Sau tất cả, Cát Phượng - Kiều Mình Tuấn quyết định “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của mọi người. Cát Phượng chính thức xác nhận thông tin này vào đúng ngày sinh nhật tuổi 52 của mình. Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dành hoàn toàn thời gian cho công việc. 

Cat Phuong phat hien minh yeu mot nguoi: Chinh la ban than-Hinh-5

Sau chia tay, Cát Phượng dành hoàn toàn thời gian cho công việc. 

Cát Phượng khẳng định chuyện tình yêu với Kiều Minh Tuấn vẫn là kỷ niệm đẹp. Nữ diễn viên vẫn vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi tận hưởng cuộc sống một mình: “Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân. Tôi biết yêu bản thân, biết làm đẹp và lao vào kinh doanh”.

Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)