Cát Phượng bật khóc, tiết lộ chuyện “cha đánh mẹ như chó” gây sốc

Google News

Cát Phượng tiết lộ điều này ngay trên sóng truyền hình khi tham gia tập 20 chương trình "Quý ông hoàn hảo" khiến nhiều khán giả sốc.

Cat Phuong bat khoc, tiet lo chuyen “cha danh me nhu cho” gay soc
Lời chia sẻ về gia đình của nghệ sĩ Cát Phượng khiến cộng đồng mạng xôn xao. 
Bí mật trên được nghệ sĩ Cát Phượng tiết lộ ngay trên sóng truyền hình khi tham gia tập 20 chương trình "Quý ông hoàn hảo" mới đây khiến nhiều khán giả bàng hoàng, thậm chí nhiều người không kìm được nước mắt.
Nữ nghệ sĩ nói tại trường quay: "Cha tôi đánh mẹ tôi như con chó" sau khi xem xong một clip dàn dựng cảnh người vợ bị chồng đánh đập ngay giữa nơi công cộng. Tình huống này được dựng lên để thử phản ứng của các nhân vật khách mời, từ đó truyền tải các thông điệp đến người xem.
Cat Phuong bat khoc, tiet lo chuyen “cha danh me nhu cho” gay soc-Hinh-2
 
Bạn gái của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Tôi luôn luôn dạy con tôi, cho dù sau này vợ con có bất kỳ chuyện gì đi nữa, ngoại tình đi nữa thì con xách va li đi ra khỏi nhà chứ không được đánh vợ con. Và khi vợ con là người phụ nữ ngoại tình, trước hết con xem lại bản thân con đã, nếu con không có lỗi thì vợ con là một người bỏ đi. Còn con không được quyền đánh phụ nữ. Cho dù người phụ nữ có làm gì đi nữa, người đàn ông cũng không được đánh".
Cat Phuong bat khoc, tiet lo chuyen “cha danh me nhu cho” gay soc-Hinh-3
 Hiện tại, Cát Phượng đang có cuộc tình hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn.
Cat Phuong bat khoc, tiet lo chuyen “cha danh me nhu cho” gay soc-Hinh-4
 Trên trang facebook cá nhân của mình, Cát Phương cũng không ngại đăng ảnh hình ảnh người kém tuổi cùng con trai trong tâm trạng hạnh phúc.
Trước phát ngôn này, nghệ sĩ Cát Phượng được biết đến là một trong những nghệ sĩ trong showbiz khá kín tiếng về chuyện đời tư. Năm 2004 cô và nghệ sĩ Thái Hòa kết hôn với nhau sau khi bén duyên trên sân khấu kịch, tuy nhiên đến năm 2006 cả hai khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi quyết định "đường ai nấy đi". Sau đó, cô chọn cuộc sống một mình nuôi con trai của cả hai và chia sẻ không muốn kết hôn một lần nữa, vì khi Thái Hòa tái hôn, Bom (con trai của Cát Phượng và Thái Hòa) đã khóc rất nhiều.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)