Cảnh phim 18+ khiến Thành Long ghét cay ghét đắng mỗi khi nhắc đến

Google News

Ít ai biết rằng cách đây 40 năm, siêu sao võ thuật từng tham gia một bộ phim cấp ba với nhiều cảnh nóng.

Thành Long là một tượng đài của làng giải trí Hoa ngữ và cả trên thế giới, Thế nhưng, ông lại là một ngôi sao rất ghét các cảnh nóng mà mình đã từng đóng.

Vào năm 1975, khi vừa tròn 21 tuổi, Thành Long đã có cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất ở bộ phim Hoa Phi Mãn Thành Xuân (All in the Family). Trong phim, vua Kung-fu vào vai một anh chàng kéo xe có mối quan hệ "vụng trộm" với bà chủ của mình. Thành Long xuất hiện ở ngay phân cảnh "giường chiếu" với bạn diễn nữ xinh đẹp Mễ Lan.

Canh phim 18+ khien Thanh Long ghet cay ghet dang moi khi nhac den

Cảnh táo bạo trong phim của Thành Long và Mễ Lan.

Đây là phim hài cổ trang, nhưng vì có cảnh nóng của nam diễn viên trẻ ghi tên trên poster là Vương Nguyên Long với nữ minh tinh gợi cảm Mễ Lan, nên được xếp vào loại "cấm trẻ em dưới 16 tuổi". Mặc dù Thành Long biết việc tên mình bị in sai trên poster, nhưng ông đành phải chấp nhận bởi khi đó ông chưa phải là ngôi sao lớn.

Trong một cuộc họp báo vào năm 2006, Thành Long cũng từng thừa nhận, ông đã đóng phim cấp 3 khi mới vào nghề. Thông tin này được công bố sau khi truyền thông nhận ra sự tương đồng về ngoại hình giữa nhân vật trong phim và tài tử gạo cội.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi có thể làm mọi điều để sống cách đây 31 năm. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó không phải là điều gì lớn lao. Marlon Brado cũng từng phải khoe thân trên màn ảnh. Phim dành cho người lớn thuở đó không thoáng như bây giờ."

Trong sự nghiệp hơn 50 năm đóng phim của Thành Long, "Hoa phi mãn thành xuân" là bộ phim ông không bao giờ muốn nhắc đến.

Chia sẻ nguyên nhân nhận vai trong phim, Thành Long cho biết ông cần tiền bởi khi đó mới vào nghề, mọi thứ đều rất khó khăn để duy trì trong thế giới showbiz đầy cạm bẫy và khó khăn.

Dù cảnh phim không quá lộ liễu do bị cắt bớt, nhưng mãi về sau này, Thành Long không bao giờ nhắc lại một lần nào nữa, bởi ông không muốn nhớ lại quá khứ "nông nổi" năm xưa. Tuy nhiên, những bộ phim tiếp theo của Thành Long ít nhiều vẫn xuất hiện những phân cảnh nhạy cảm.

Khi tham gia bộ phim Song Long Hội vào năm 1985, Thành Long còn có cảnh nhạy cảm cùng Lợi Trí - vợ của đối thủ số 1 trên màn ảnh của ông lúc bấy giờ là Lý Liên Kiệt. Cả hai mặn nồng trong phim đến mức từng có tin đồn "phim giả tình thật".

Canh phim 18+ khien Thanh Long ghet cay ghet dang moi khi nhac den-Hinh-2

Thành Long đóng cảnh nhạy cảm cùng Lợi Trí - vợ Lý Liên Kiệt trong phim "Song Long hội".

Trong phim điện ảnh 1911 ra mắt năm 2011, Thành Long vốn dĩ có cảnh "đụng chạm da thịt" cùng Lý Băng Băng. Thế nhưng, sau khi nhận thấy nó quá nhạy cảm, Thành Long đã yêu cầu cắt bỏ khỏi phim.

Tuy công chúng không được chứng kiến khoảnh khắc đó, nhưng theo Lý Băng Băng tiết lộ, trước khi đóng phim, cô phải uống rượu cho say để xóa bỏ sự ngại ngùng. Ngôi sao võ thuật chuyên đóng cảnh đánh đấm nên khi diễn cảnh nóng lại rất căng thẳng, thậm chí còn bật cười trong lúc đang diễn.

Năm 2009, bộ phim Tân Túc Sự Kiện (Shinjuku Inciden) do Thành Long đóng chính cùng Phạm Băng Băng, Ngô Ngạn Tổ khiến Giám đốc Đài truyền hình đảo Kish, đơn vị trực thuộc Cơ quan phát thanh truyền hình Iran (IRIB) bị buộc thôi việc.

Nguyên nhân là vì lãnh đạo đài truyền hình này đã không kiểm duyệt nội dung kỹ lưỡng trước khi phát sóng phim, khiến cảnh nhạy cảm của siêu sao võ thuật Hong Kong vẫn được trình chiếu công khai.

Canh phim 18+ khien Thanh Long ghet cay ghet dang moi khi nhac den-Hinh-3

Một cảnh trong phim "Tân Túc sự kiện" của Thành Long đóng cùng Phạm Băng Băng.

Những cảnh tình cảm trên phim được cho là vượt quá nguyên tắc của quốc gia Hồi giáo này. Việc để lộ những thước phim tiếp xúc thân thể quá gần gũi được xem là một sai sót rất nghiêm trọng và vi phạm đến những chuẩn mực xã hội ở Iran.

Ngoài những bộ phim trên, Thành Long còn có những cảnh "mát mẻ" khá  hài hước khi khoe thân trong các bộ phim như Kế Hoạch A (1983), Câu Chuyện Cảnh Sát (1985) ...

Đặc biệt, trong bộ phim Điệp Viên Bất Đắc Dĩ, hầu hết khán giả đều ấn tượng cảnh hành động của nhân vật Viên Tiểu Bảo (Thành Long) với băng đảng giang hồ ngay trên khu phố mua sắm. Nhân vật của Thành Long không mảnh vải che thân vẫn tung hứng chống trả quyết liệt những tên xã hội đen. 

Theo Nguyệt Lương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)