Cái chết gây xót xa của 4 nhân vật Điều ước thứ 7

Google News

Những nhân vật này của Điều ước thứ 7 khiến hàng triệu trái tim cảm phục bằng tình yêu và nghị lực. Sự ra đi của họ lấy nước mắt của bao người.

Người chồng trong đám cưới cổ tích

Tháng 4/2014, lễ cưới của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, Hà Nội ) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì) được chương trình Điều ước thứ 7 đứng ra tổ chức.

Chị Nguyễn Châu Loan là bệnh nhân của khoa thận nhân tạo, bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) từ 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững.
Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được Nguyễn Văn Vượng - người đàn ông ít hơn 3 tuổi chia sẻ, giúp chị vượt qua khó khăn. Trong nhiều năm, ngày nào anh Vượng cũng chở chị đến bệnh viện, tận tụy chăm sóc. 
Cai chet gay xot xa cua 4 nhan vat Dieu uoc thu 7
 
Ngày 19/11, MC Nguyễn Diệp Chi - từng làm đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, chia sẻ thông tin anh Nguyễn Văn Vượng mất cách đó một tuần khiến nhiều người bất ngờ. 
Theo đó, anh Vượng qua đời vì gặp tai nạn giao thông. Chính việc này khiến sức khỏe của chị Loan ngày càng yếu hơn, phải nhập viện. Sau một tuần chị vẫn chưa hồi phục được sức khỏe. 
Chị Loan không qua khỏi
Tối 22/1, anh Nguyễn Hải Châu (anh trai chị Loan) đã thay mặt gia đình thông báo trên trang cá nhân: "Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Em gái tôi là Nguyễn Châu Loan đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015, tức ngày 3/12/2014 âm lịch".
Sáng 23/1, chị Nguyễn Thị Minh - xác nhận về sự ra đi của em gái: "Thời gian này em bị suy tim, suy hô hấp, hệ tiêu hóa bị rối loạn, cơm ăn uống cũng kém. Sau khi được đưa về chạy thận tại bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì, cách nhà khoảng 4 km, dù nhận được sự quan tâm của mọi người nhưng em vẫn không qua khỏi".  
Cai chet gay xot xa cua 4 nhan vat Dieu uoc thu 7-Hinh-2
 Di ảnh chị Loan khiến nhiều người bật khóc. Ảnh: Nhật Ánh.
Nhiều bạn bè thân thiết, những người vẫn dõi theo tình hình sức khoẻ của chị Loan trong suốt thời gian qua đã gửi lời chia buồn đến gia đình, cầu mong chị yên nghỉ nơi suối vàng. Sự ra đi của chị Châu Loan khép lại câu chuyện tình đẹp như cổ tích giữa cô gái suy thận và chàng trai Hà thành.

9X thắp sáng nụ cười trong "Điều ước thứ 7"

Từng xuất hiện tại chương trình Điều ước thứ 7, là nhân vật trong game show Vì bạn xứng đáng, Chử Đức Liêm (23 tuổi, sống tại Thanh Trì, Hà Nội) gây ấn tượng với khán giả truyền hình nhờ câu chuyện kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác. Anh cũng là sáng lập viên của chương trình Sáng mãi nụ cười em và Đóa hoa hướng dương của Nụ cười.
Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, trưa 14/8, Đức Liêm đã trút hơi thở cuối cùng, chấm dứt những ngày đau đớn vì bệnh tật. Thông tin này được đại diện nhóm tình nguyện đăng tải trên trang cá nhân của anh.
Cai chet gay xot xa cua 4 nhan vat Dieu uoc thu 7-Hinh-3
 Mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, Chử Đức Liêm vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và nụ cười tỏa nắng. Ảnh: Nam Long Nguyễn.
Ngay sau khi nhận tin, đông đảo những người yêu mến chàng trai nghị lực này gửi lời chia buồn, tiễn đưa anh. Một người bạn viết: “Cuộc đời dù ngắn hay dài cũng không nói lên điều gì cả. Quan trọng là mình đã làm được gì và để lại cho đời những gì. Với mọi người, Liêm luôn là ngôi sao sáng nhất. Hãy yên nghỉ em nhé!”.
"Đóa hoa yêu múa" - Võ Thị Ngọc Nữ
Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng), gia đình khó khăn - bố mất sớm, cô mắc bệnh ung thư máu lúc tuổi đời còn quá trẻ. Gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô luôn tâm niệm, bệnh ung thư là cuộc chiến kéo dài, vì vậy cần nỗ lực tới cùng.
Tháng 10/2014, xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, cô gái Đà Nẵng khiến hàng triệu khán giả xem đài phải rơi nước mắt bởi nghị lực sống phi thường, dũng cảm chống lại căn bệnh ung thư. Ngọc Nữ được xem như tấm gương trẻ, giúp những người có cùng cảnh ngộ thêm động lực chiến đấu với bệnh tật. 
Cai chet gay xot xa cua 4 nhan vat Dieu uoc thu 7-Hinh-4
 Mới đây, Ngọc Nữ trở thành Gương mặt khách mời ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2015 - Đài truyền hình Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Lúc 15h35 ngày (19/9), tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương, Ngọc Nữ qua đời sau một năm chống chọi căn bệnh hiểm nghèo. Trước đó, cô gái sinh năm 1988 vẫn cập nhật thông tin, trò chuyện vui vẻ với bạn bè trên Facebook. Vì vậy, không ít thành viên tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. 
Theo Zing

Bình luận(0)