Cái chết bí ẩn của "nữ hoàng nhạc trữ tình" của Đài Loan

Google News

Lâm Ngọc Anh được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc trữ tình" của Đài Loan thập niên 1980. Sự nghiệp thành công nhưng cô lại có cuộc sống bi kịch, cay đắng trong hai lần kết hôn.

Lâm Ngọc Anh là nữ ca sĩ nổi danh trong làng giải trí Đài Loan thập niên 1980. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc trữ tình". Ca sĩ họ Lâm chinh phục trái tim người hâm mộ với các album ca nhạc như Trái tim phụ nữ, Tiểu Vũ...
 Lâm Ngọc Anh được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc trữ tình" của Đài Loan thập niên 1980. Sự nghiệp thành công nhưng cô lại có cuộc sống bi kịch, cay đắng trong hai lần kết hôn. Người chồng đầu của Lâm Ngọc Anh ngoại tình, tiêu tán tài sản vì cờ bạc, còn người chồng thứ hai thường xuyên đánh đập cô.
Rất nhiều công chúng xứ Đài yêu thích Lâm Ngọc Anh và các bài hát của cô. Thế nhưng, ít ai biết rằng người đẹp có cuộc đời đầy bi kịch và cay đắng trong hai lần kết hôn.
Chồng đầu ngoại tình, tiêu tán tài sản vì cờ bạc
Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Lâm Ngọc Anh lấy mối tình từ thời thơ ấu. Hai người lớn lên bên nhau và yêu nhau từ lúc nào không hay. Ở tuổi 17, Lâm Ngọc Anh dọn về sống chung với bạn trai mặc cho sự phản đối của gia đình hai bên. Hai năm sau, cô mang thai con đầu lòng.
Vì Lâm Ngọc Anh mang bầu, bố mẹ hai bên đành đồng ý tổ chức đám cưới. Những năm đầu, hôn nhân của Lâm Ngọc Anh khá hạnh phúc. Cô và chồng có với nhau bốn người con, hai trai và hai gái.
Thế nhưng sau đó, chồng của Lâm Ngọc Anh thay đổi, trở nên ăn chơi sa đọa. Hắn cả ngày chỉ vui chơi bên ngoài chứ không chịu kiếm tiền hay chăm lo cho gia đình.
Lâm Ngọc Anh kiếm bộn tiền khi làm ca sĩ. 
Để có tiền nuôi con và trang trải cuộc sống, Lâm Ngọc Anh quyết định trở thành ca sĩ. Thật không ngờ, cô gặt hái thành công ngoài mong đợi. Lâm Ngọc Anh được công chúng yêu mến nồng nhiệt, trở nên nổi tiếng và giàu có. Cô mua được ba căn nhà lớn. Dù công việc ca hát bận rộn nhưng cô vẫn lo chu đáo cho bốn con và chăm sóc bố mẹ chồng bị bệnh nhiều năm.
Lâm Ngọc Anh là một người vợ hiền, mẹ đảm nhưng chồng cô lại không biết quý trọng. Hắn suốt ngày lao đầu vào cờ bạc và còn nuôi bồ nhí bên ngoài. Khi phát hiện chồng có nhân tình, người đẹp họ Lâm rất đau khổ và suy sụp. Thế nhưng, vì bốn con thơ, cô cắn răng chịu đựng.
Lâm Ngọc Anh càng nhún nhường, cam chịu, chồng của cô càng lấn tới. Hắn ngoại tình ngày càng công khai. Không những vậy, hắn còn thua bạc rất nhiều và bắt Lâm Ngọc Anh trả nợ. Cô lần lượt phải bán hết 3 căn nhà. Số tiền cờ bạc cô trả nợ cho chồng lên tới 26 triệu Đài tệ (gần 20 tỷ đồng).
Khi tài sản trong nhà "đội nón ra đi" hết vì thói cờ bạc của chồng cũng là lúc Lâm Ngọc Anh không thể chịu đựng hắn ta thêm nữa. Cô quyết định ly hôn, một mình nuôi dưỡng bốn con.
Chồng thứ hai vũ phu
Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Lâm Ngọc Anh không còn tin vào tình yêu và sợ chuyện kết hôn. Cô từng có suy nghĩ sẽ không bao giờ tái hôn nữa. Cuộc đời của Diva xứ Đài trôi qua bình lặng như thế trong 9 năm. Thế rồi, cô bỗng gặp và quen biết một tài xế taxi.
Lâm Ngọc Anh từng vài lần đi xe của người này và hắn ta ra sức tán tỉnh cô. Hắn dùng những lời lẽ ngọt ngào như "Hãy để anh chăm sóc em" để khiến cô mềm lòng. Lúc đó, Lâm Ngọc Anh đã nói với hắn rằng cô không có tài khoản tiết kiệm, cũng chẳng còn thu nhập. Thế nhưng, người này vẫn nhất quyết cầu hôn cô.
Cảm động, Lâm Ngọc Anh tái hôn. Thế nhưng, cô chỉ hưởng hạnh phúc được đúng một tháng. Sau đó, người chồng thứ hai lộ rõ bản chất cộc cằn, vũ phu. Hắn theo dõi, kiểm soát mọi hoạt động của cô. Không những vậy, hắn còn thường xuyên đánh đập cô không thương tiếc.
Lâm Ngọc Anh ngủ ở công viên, không dám về nhà vì sợ bị chồng đánh đập. 
Lâm Ngọc Anh không giấu được nước mắt khi kể về người chồng vũ phu: "Tôi bị anh ta đánh đập thường xuyên. Mỗi lần bị đánh xong tôi giống như gấu trúc vậy, hai mắt thâm tím. Tôi không dám ra ngoài gặp ai mà chỉ trốn trong nhà.Tôi không báo cảnh sát vì nghĩ anh ta sẽ thay đổi. Thế nhưng, mọi chuyện càng ngày càng tệ hơn. Tôi muốn ly hôn nhưng anh ta không đồng ý. Anh ta muốn tiền của tôi nhưng tôi làm gì có tiền."
Những trận đòn roi của chồng ngày càng khủng khiếp, khiến Lâm Ngọc Anh rơi vào khủng hoảng. Nhiều lúc, cô không dám về nhà mà ngủ qua đêm ở công viên. Người đẹp vừa khóc vừa than trời: "Tôi đã làm gì sai mà phải khổ thế này cơ chứ".
Cái chết đột ngột và bí ẩn
Ngày 6/6 vừa rồi, Lâm Ngọc Anh đột ngột qua đời, hưởng dương 58 tuổi. Cái chết của cô khiến gia đình và người hâm mộ không khỏi sốc. Được biết trước đó vài ngày, Lâm Ngọc Anh còn đến công ty thu âm để bày tỏ dự định ra album ca nhạc. Khi đó, cô hoàn toàn khỏe mạnh và minh mẫn.
Con trai của Lâm Ngọc Anh vô cùng đau xót vì sự ra đi đột ngột của mẹ. Chính anh cũng chưa rõ nguyên nhân cái chết của bà: "Nguyên nhân cái chết của mẹ tôi đang được điều tra làm rõ".
Theo Hani/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)