Ca sĩ Tuấn Phương qua đời vì bệnh viêm màng não ở tuổi 43

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin ca sĩ Tuấn Phương qua đời được bố của nam nghệ sĩ xác nhận. Trong thời gian qua, ca sĩ Tuấn Phương chống chọi với căn bệnh viêm màng não.
 
 

Theo Vietnamnet, ca sĩ Tuấn Phương qua đời vào 11h10 ngày 7/10 vì bệnh viêm màng não. Bố của nam ca sĩ chia sẻ, tang lễ sẽ được được gia đình và Nhà hát Nghệ thuật đương đại tổ chức tại Bệnh viện 354.
Sự ra đi của ca sĩ Tuấn Phương khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng đau xót. Ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự thương tiếc: “Vĩnh biệt nhé”. Ca sĩ Lệ Quyên, Hà Anh, Bằng Kiều cũng nghẹn ngào khi hay tin ca sĩ Tuấn Phương qua đời.
Ca si Tuan Phuong qua doi vi benh viem mang nao o tuoi 43
Ca sĩ Tuấn Phương. 
Theo Người lao động, ca sĩ Tuấn Phương phát bệnh từ tháng 6/2019. Anh nằm viện với chứng đau đầu, tuy nhiên dù chụp cộng hưởng từ tới 6 lần, các bác sĩ vẫn không phát hiện ra bệnh viêm màng não của anh.
Tháng 7/2020, nam ca sĩ tiếp tục nhập viện. Vì nhớ nghề, anh xin bệnh viện cho đi hát trong một chương trình kỷ niệm ngày 27/7. Khi trở về, sức khoẻ của anh suy giảm nghiêm trọng. Sau đó, anh rơi vào tình trạng hôn mê.
Gần đây, ông Tuấn - bố của ca sĩ Tuấn Phương cho biết, tình hình sức khoẻ của nam ca sĩ trở nên rất xấu, chỉ duy trì sự sống bằng máy thở. Ông Tuấn bày tỏ mong ước con trai trụ tới ngày sinh nhật (14/10) cho trọn một kiếp người.
Ca sĩ Tuấn Phương vốn học thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và được đặc cách tốt nghiệp sớm 2 năm. Sau khi tốt nghiệp, anh đầu quân cho đoàn ca múa Tổng cục Chính trị, Nhà hát Thăng Long, Nhà hát Tuổi trẻ rồi mới công tác ở Nhà hát Nghệ thuật đương đại.

Mời quý độc giả xem video "Ca sĩ Tuấn Phương ở đời thường". Nguồn Facebook Tuấn Phương

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)