Ca sĩ Hà My tiết lộ “sốc” chuyện yêu danh hài Hoài Linh

Google News

(Kiến Thức) - Hà My - cháu gái danh ca Thái Châu tiết lộ, nam danh hài từng hôn lên tay cô. Đến bây giờ, khi gặp lại người xưa cô vẫn thấy nao nao.

>>>> Video Hà My chia sẻ về người yêu cũ:
Trong tập 3 của chương trình Tình Bolero hoan ca, chủ đề “Gửi người tình cũ”, phát sóng tối 6/3, các nghệ sĩ tham gia đã trải lòng về những mối tình thời thanh xuân đã qua của mình qua những chia sẻ chân thành và những tình khúc vượt thời gian…
Nữ ca sĩ Hà My chọn ca khúc "Chuyện tình không dĩ vãng" để nói thay cho mối tình đầu của mình với một danh hài nổi tiếng. Chuyện tình của cô diễn ra rất nhẹ nhàng, trong sáng vào năm cô vừa tròn mười tám đôi mươi. Lúc đó, Hà My đã là một ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng đang được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là một cuộc tình rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng với cô, chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nao nao, âm ỉ…
Ca si Ha My tiet lo
Hà My tiết lộ về mối tình đầu trong chương trình Tình Bolero hoan ca gây bất ngờ.
Cô yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, ngược lại, anh thương cô vì tiếng hát. Cô kể, trên sân khấu anh là một người rất hài hước nhưng khi bước xuống, anh rất nghiêm khắc, nhất là trong chuyện tình cảm lại càng nghiêm khắc hơn. Lúc quen nhau, anh từng đưa cô về quê thăm vườn trái cây, anh nắm tay cô và hôn lên tay. Đó là cử chỉ tình cảm sâu đậm nhất mà anh dành cho cô.
Với những cảm xúc dâng trào về người yêu cũ, Hà My đã thể hiện xuất sắc nhạc phẩm "Chuyện tình không dĩ vãng". Nhận xét về phần trình diễn của Hà My, giám khảo - “Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan khen nữ ca sĩ hát rất ngọt.
Giám khảo Thanh Hằng nhận xét sau bao năm gặp lại Hà My, cô vẫn hát ngọt như ngày nào, nhất là cách xử lý chữ “nếu” và chữ “đời” trong bài. Nữ nghệ sĩ cũng “bật mí” người tình đầu tiên của Hà My chính là danh hài đã từng vào vai “6 Bảnh” trong bộ phim "Ra giêng anh cưới em". Trong phim, nghệ sĩ Thanh Hằng đã vào vai “8 Sumo” – người yêu cũ và cũng là bà sui của 6 Bảnh. Nữ nghệ sĩ còn đùa vui: "Trời ơi tôi nổi cơn ghen lên chứ".
Dù không tiết lộ về tên danh hài nhưng qua những chia sẻ của Hà My và nghệ sĩ Thanh Hằng, khán giả có thể dễ dàng đoán được đó là danh hài Hoài Linh.
Ca si Ha My tiet lo
Hà My ngọt ngào với ca khúc "Chuyện tình không dĩ vãng".
Cũng nhận xét về tiết mục của Hà My, giám khảo - danh ca Thanh Hà cho rằng 5, 6 năm trước, chị đã từng hát với Hà My và nhận thấy nữ ca sĩ có giọng ca đẹp, nội lực. “Hôm nay, Hà My hát tuyệt vời bởi em hát cho người yêu cũ của mình”, giám khảo Thanh Hà chia sẻ.
Tập 3 của Tình Bolero hoan ca còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh chính là người đã lặng lẽ giúp Hà My mua được căn nhà gần 1 tỷ đồng để gia đình cô có chỗ che mưa tránh nắng vào năm 2005. Chia sẻ trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã không nhận công giúp đỡ này về phía mình mà anh chia sẻ rất tình cảm và khiêm tốn.
Theo anh, vào năm 2005, nhận thấy Hà My là một ca sĩ trẻ có nhiều khả năng, giọng hát ngọt ngào, đủ tầm để có 1 vị trí xứng đáng trong lòng khán giả nên anh đã giới thiệu cô đi Mỹ lưu diễn. Sau 1 thời gian, Hà My tích cóp được và mua căn nhà. Anh rất mừng và cảm động vì nữ ca sĩ làm được điều này (sự thật là Đàm Vĩnh Hưng đã trả cát-sê cho Hà My 1 tỷ đồng cho 1 tháng lưu diễn ở Mỹ).
Ông hoàng nhạc Việt cũng chia sẻ lúc My đang là ca sĩ vedette thì anh chỉ mới là ca sĩ hát lót. Anh nhận xét, sau tiếng hát của “nữ thần” Hương Lan thì giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn thì ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My – không chỉ riêng anh mà rất nhiều nghệ sĩ đánh giá như vậy. Nói về vấp ngã của Hà My, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm và không phải vì những điều đó mà anh giận Hà My.
Ca si Ha My tiet lo
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Theo anh, Hà My có khuyết điểm là quá nhát và sợ hãi không dám đương đầu mọi chuyện, lại rất tự ti nên không bao giờ mở lời nhờ anh giúp đỡ. Anh nói, nhờ Tình Bolero hoan ca làm cầu nối nên anh quyết định dang tay giúp cho Hà My một lần nữa. Anh cam đoan kể từ tháng 3/2017 trở đi, bất kỳ show diễn nào có Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ có Hà My. Anh nói anh làm điều này hoàn toàn tự nguyện, chương trình không gợi ý hay ép buộc mà xuất phát từ sự yêu quý của anh dành cho tiếng hát của Hà My. Anh cũng mong nữ ca sĩ sẽ không tự ti, xấu hổ mà hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này của mình để tỏa sáng…
>>> Video Hà My thể hiện ca khúc "Chuyện tình không dĩ vãng":
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)