Brad Pitt nói rõ số tiền đã trả cho Angelina Jolie để chu cấp nuôi con

Google News

Diễn viên Hollywood Brad Pitt đáp lại lời tuyên bố của Angelina Jolie về việc chu cấp nuôi con rằng, anh đã trả cho "vợ cũ" hơn 9 triệu USD, kênh truyền hình NBC ngày 9/8 đưa tin.

Pitt và Jolie hiện đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Trước đó, truyền thông cho biết, nữ diễn viên đã tác động cho tòa án ra một tuyên bố, trong đó cáo buộc Pitt rằng, kể từ khi chia tay, Brad Pitt đã không đưa tiền cho cô để hỗ trợ nuôi dạy các con chung của hai người.
Brad Pitt noi ro so tien da tra cho Angelina Jolie de chu cap nuoi con
 Jolie bị cho là cố tình chia rẽ các con và Pitt, còn nữ diễn viên tố chồng không góp tiền nuôi con. Ảnh: People.
Ngay sau đó, các luật sư của Brad Pitt đã phản bác lại, khẳng định rằng Brad Pitt đã đưa cho nữ diễn viên 8 triệu USD để cô có thể mua nhà; đồng thời, Pitt cũng đã chi trả 1,3 triệu USD khác cho các hóa đơn của Jolie và các con chung.
Không những vậy, các luật sư của Pitt đưa ra lời cáo buộc, Jolie là người thao túng phương tiện truyền thông về vấn đề này.
Ngược lại, các luật sư của Jolie lại cho rằng, phản ứng trên của nam diễn viên Brad Pitt là "một nỗ lực bất an" nhằm "che giấu sự thật" và "chuyển hướng dư luận" từ thực tế là nam diễn viên không hoàn thành trách nhiệm chu cấp cho các con.
Hồi tháng 6/2018, Tòa án ở Los Angeles cho rằng, những đứa con chung của 2 ngôi sao hàng đầu Hollywood gồm Maddox, Pax, Shiloh, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox sẽ "gặp chuyện không hay" nếu không nhận được sự chăm sóc từ người cha.
Với những lần "ăn miếng trả miếng" giữa hai người, dù rất đanh thép nhưng đều được tiến hành gián tiếp qua những người đại diện, hoặc qua các nguồn tin giấu tên, Jolie và Pitt vẫn đang trong thời gian "đối đầu căng thẳng" nhất kể từ lúc bắt đầu mối quan hệ đình đám của họ.
Hiện tại, cả 6 đứa con của Jolie và Pitt đều đang sống ở thủ đô London với mẹ khi nữ diễn viên đến đây quay phần 2 của phim Maleficent. Còn nơi định cư của lũ trẻ vẫn là Los Angeles, nơi Pitt sống và làm việc.
Được biết, Jolie đã trình đơn xin ly hôn với Pitt vào cuối tháng 9/2016. Nữ diễn viên đã giải thích quyết định của mình rằng, "sự khác biệt giữa hai vợ chồng là không thể hòa giải" và yêu cầu tòa án để lại 6 đứa con cho cô ấy.
Angelina Jolie và Brad Pitt thành đôi sau bộ phim "Ông bà Smith" năm 2004. Tại thời điểm đó, Brad Pitt đã ly dị vợ là Jennifer Aniston để tới với Angelina Jolie. Cho tới hiện nay, nhiều đồn đoán Brad Pitt đã quay lại với vợ cũ và Angelina Jolie cũng đã có tình mới.
Theo Phong Lâm/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)