Bí quyết vàng giúp dàn mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11

Google News

Qua các bí quyết cua sao Việt, chắc hẳn sẽ giúp chị em lựa chọn những phương pháp phù hợp để áp dụng vào quá trình eo thon, dáng đẹp của mình.

Khởi My

Khởi My hiện nay đã là một game thủ đình đám của giới trẻ. Vì tính chất công việc nên cô nàng thường phải ngồi lâu, điều đó làm cho vòng eo bị tích tụ mỡ thừa. Để khắc phục tình trạng này, cô nàng dành 10 phút mỗi ngày để tập luyện. Chỉ với 2 bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kì cao, giúp đốt cháy calo vùng eo, siết cơ bụng. 

Bi quyet vang giup dan my nhan Viet so huu co bung so 11

Đầu tiên là lên gối. Với bài tập này bạn chỉ cần nằm ở tư thế úp sàn, sao cho đường thẳng cơ thể gần như song song với sàn nhà. Động tác lên gối chạm ngực bạn cần thực hiện mỗi chân 30 nhịp.

Thứ hai là plank. Bài tập này khá đơn giản, nhưng bạn phải giữ được thăng bằng cơ thể nằm úp trên sàn nhà bằng mũi chân và 2 đầu gối tay, duy trì tư thế càng lâu càng tốt.

Cuối cùng cô nàng cũng không quên đeo gen nịt bụng. Đai đeo sẽ giúp bạn tạo áp lực lên vòng eo, giúp vòng 2 trở nên săn chắc. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến chị em mê mẩn bởi vòng "eo con kiến", cơ bụng cuồn cuộn. Thùy Tiên thường xuyên tập luyện các bài tập HIIT, đây là một dạng cardio cường độ cao. Ưu điểm của phương pháp này là tập ít nhưng lại có thể đốt cháy nhiều calo trên toàn bộ cơ thể. 

Bi quyet vang giup dan my nhan Viet so huu co bung so 11-Hinh-2

Cô nàng luôn tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong thực đơn ăn uống. Thùy Tiên hạn chế tinh bột, tăng cường protein và bổ sung chất xơ. Cô nàng ăn khoai lang, bánh mì nguyên cám, yến mạch cho thực đơn mỗi ngày. Nhờ đó mà cô nàng có được vòng eo thon gọn, săn chắc với cơ bụng số 11. 

Tóc Tiên

Tóc Tiên luôn biết cách để khiến dân tình mê mệt khi tinh tế “khoe” nhẹ vòng eo qua những trang phục cắt xẻ. Để có được thân hình quyến rũ như hôm nay, Tóc Tiên đã phải nỗ lực tập luyện để đạt được kết quả như mong muốn.

Bi quyet vang giup dan my nhan Viet so huu co bung so 11-Hinh-3

Bà xã Hoàng Touliver cho biết, mỗi tuần cô đều dành ra 4 buổi để tập gym. Bên cạnh đó, cô nàng còn duy trì sức khỏe bằng cách chạy bộ nhằm giúp hệ tim mạch khỏe hơn, rèn luyện cơ đùi, vòng ba và bụng. 

Nhã Phương

Dù đã là bà mẹ một con, nhưng không thể phủ nhận Nhã Phương là một cô nàng sở hữu thân hình và vóc dáng hoàn hảo. Gần đây, người đẹp 9x thường xuyên xuất hiện với các trang phục điệu đà nhưng vẫn phô ra vòng eo con kiến. 

Bi quyet vang giup dan my nhan Viet so huu co bung so 11-Hinh-4

Theo chia sẻ của cô, cô nàng đã từng xuống 4 kg trong 4 ngày nhờ phương pháp ép cân vô cùng khắt khe. Hiện tại, bà xã Trường Giang đang theo đuổi chế độ ăn Eat Clean. Đây là phương pháp ăn ưu tiên thực phẩm nguyên cám, hạn chế tối đa đồ ăn chế biến sẵn và tập các bài tập cardio HIIT kết hợp.

Minh Tú

Minh Tú khiến khán giả “lóa mắt” bởi vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Đặc biệt, phải nói đến là vòng eo con kiến với cơ bụng săn chắc. Cô nàng luôn duy trì thói quen squat, hít đất hay plank. Những lúc rảnh rỗi, người đẹp 9x thường đến phòng tập gym để tập luyện. 

Bi quyet vang giup dan my nhan Viet so huu co bung so 11-Hinh-5

Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn tập trung vào chế độ ăn uống. Cô nàng thường tự tay nấu ăn, hạn chế tinh bột, đồ ăn vặt và tránh các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Bổ sung nhiều rau xanh, bữa phụ thường là trái cây, sữa và các loại hạt dinh dưỡng. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kỳ Duyên luôn dành thời gian để tập squat, gập bụng, bên cạnh đó, cô nàng còn lựa chọn nhảy dây để vận động tại nhà. Kỳ Duyên còn áp dụng các bài tập cardio vào phương pháp luyện tập, mỗi ngày cô nàng dành 45 phút để chạy đốt cháy mỡ thừa.

Bi quyet vang giup dan my nhan Viet so huu co bung so 11-Hinh-6

Người đẹp gốc Nam Định chia sẻ, cô thường lựa chọn thực phẩm healthy trong bữa ăn hằng ngày. Hạn chế ăn thịt và bổ sung trái cây tươi, rau xanh. Đặc biệt là luôn bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. 

Một vóc dáng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của phụ nữ thời điểm hiện tại không đơn thuần là 3 vòng chuẩn mà bên cạnh đó, sự săn chắc của cơ thể càng được chị em quan tâm. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)