Bị nghi đã ly hôn chồng Việt kiều, ca sĩ Thanh Thảo nói gì?

Google News

Tin đồn ly hôn của nữ ca sĩ "Búp bê không tình yêu" được đẩy lên cao trào khi chính Thanh Thảo trả lời danh hài Kiều Oanh: "Sắp ly dị rồi chị".

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Thảo hát Hãy yêu nhau". Nguồn VTC:
Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Tom Han trục trặc.
Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Em nhận ra không phải cứ yêu hết lòng với ai sẽ được đáp lại. Không phải cứ tạnh mưa thì sẽ thấy được cầu vồng, như em đã mong. Trả lại anh những ngày đắm say. Em phải đứng dậy là em trước đây. Hạnh phúc đó xem như em vay nên bây giờ đây đến lúc phải trả lại anh...".
Đi kèm dòng tâm sự dài là hình ảnh Thanh Thảo và chồng hôn nhau đắm say. Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của cô có vấn đề.
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?
Dòng tâm sự khiến nhiều người nghi ngờ hôn nhân của Thanh Thảo đang trục trặc. 
Tin đồn ly hôn của nữ ca sĩ Búp bê không tình yêu được đẩy lên cao trào khi chính cô trả lời danh hài Kiều Oanh rằng "sắp ly dị rồi chị". Ngay lập tức nhiều cư dân mạng tiếc nuối, hoang mang, phải vào hỏi thăm, động viên cô bình tĩnh để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?-Hinh-2
 Thanh Thảo ám chỉ thời yêu nhau đắm say là "thời xa xưa".
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?-Hinh-3
 Dòng bình luận "sắp ly dị" của nữ ca sĩ khiến bao người hoang mang.
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?-Hinh-4
 
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?-Hinh-5
 
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?-Hinh-6
 Fans gửi những lời tâm sự, động viên đến Thanh Thảo.
 Giữa lúc hôn nhân của Thanh Thảo - Tom Han trở thành tâm điểm chú ý, 2Sao.vn đã liên hệ với Thanh Thảo để hỏi rõ thực hư.
Nữ ca sĩ đối diện trực tiếp với tin đồn: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc, dòng tâm sự đó chỉ là lời của bài hát mới mà tôi sắp ra mắt. Còn việc tôi bình luận chỉ là tôi nói giỡn với bạn, tôi có dùng hình mặt cười mà chắc mọi người không để ý thôi".
Bi nghi da ly hon chong Viet kieu, ca si Thanh Thao noi gi?-Hinh-7
 Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Thảo.
Thanh Thảo là nữ ca sĩ nổi tiếng đầu những năm 2000, làm mưa làm gió với những ca khúc đình đám. Sau nhiều sóng gió, ồn ào về chuyện công việc và tình cảm, Thanh Thảo tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Năm 2017, cô công khai chuyện hẹn hò doanh nhân Việt Kiều Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi nhau là vợ chồng.
Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng là một người chiều vợ. Nam doanh nhân luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.
Theo San/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)