Bị chê không đủ tư cách làm diễn viên, Đào Hoàng Yến đáp trả

Google News

Sau khi xem hàng loạt clip TikTok của Đào Hoàng Yến, một cư dân mạng cho rằng "cô Xuyến" không đủ tư cách làm diễn viên.

Gần đây, bộ phim "Hương vị tình thân" đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mới đây, anh Nguyễn Hoàng Dương, đại diện truyền thông của VFC đã đăng tải một số cảnh quay lễ thượng thọ bà Dần trong phim "Hương vị tình thân". Ngoài những diễn viên quen thuộc trong phim như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh,... thì sự xuất hiện của diễn viên Đào Hoàng Yến khiến công chúng tò mò.

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra

Diễn viên Đào Hoàng Yến xuất hiện trong một cảnh phim "Hương vị tình thân".

Một số khen ngợi "cô Xuyến" xinh đẹp. Tuy nhiên, có một cư dân mạng liền bình luận: "Sao lại cho cái cô Xuyến này đóng nhỉ, trên TikTok bị chửi cho như gì, diễn viên không đủ tư cách làm diễn viên".

Ngay sau đó, Đào Hoàng Yến bức xúc đáp trả: "Không nên phán xét người khác khi không hiểu gì về họ em nhé. Theo em thế nào là đủ tư cách? Em có ăn có học không mà phán xét người khác như đúng rồi thế em?... Em làm sao có quyền bắt chị phải này nọ. Càng không có quyền bắt chị phải làm vừa ý em. Em hãy lo sống tốt đời mình đi nhé! Chị tự chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình được, em không nên tham gia sâu quá nhé em".

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-2

Đào Hoàng Yến đáp trả khi bị cho là không đủ tư cách làm diễn viên.

Dù bị Đào Hoàng Yến nhắc nhở nhưng cư dân mạng này không chịu bỏ cuộc. Người này còn chia sẻ một số khoảnh khắc nữ diễn viên 4 đời chồng bị chửi trên TikTok.

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-3

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-4

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-5

Cư dân mạng cho biết, Đào Hoàng Yến bị nhiều người chỉ trích trên TikTok.

Sau khi ly hôn chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến nhận nhiều lời chỉ trích khi thường xuyên có những clip nhí nhảnh quá đà so với tuổi. Mặc kệ dư luận chê bai, cô vẫn cảm thấy mình đang có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-6

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-7

Bi che khong du tu cach lam dien vien, Dao Hoang Yen dap tra-Hinh-8

Đào Hoàng Yến xinh đẹp hơn sau khi ly hôn chồng.

Theo Thuỳ Dương/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)