Bị bà Phương Hằng vu khống, sao Đàm Vĩnh Hưng không kiện?

Google News

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống vụ 96 tỷ tiền từ thiện. Nhiều người cho rằng, tại sao Đàm Vĩnh Hưng không tung bằng chứng minh oan hoặc kiện bà Hằng?

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bị bà Phương Hằng tố kêu gọi được 96 tỷ tiền từ thiện song chỉ công khai 1,8 tỷ. Phía Mr Đàm lập tức phủ nhận lời tố. Nam ca sĩ khẳng định rằng anh bị bà Hằng vu khống một cách trắng trợn.
Đáng chú ý, “ông hoàng nhạc Việt” chấp nhận lời thách đấu của bà Phương Hằng. Tuy nhiên, anh không cần bà Phương Hằng hứa suông cho 50 tỷ mà chỉ cần lấy một viên kim cương của nữ doanh nhân để làm từ thiện.
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố trong clip, sẵn sàng cho công an điều tra, nếu anh làm sai sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và công chúng, còn bà Hằng sai sẽ mất một viên kim cương.
Bi ba Phuong Hang vu khong, sao Dam Vinh Hung khong kien?
 Đàm Vĩnh Hưng.
Động thái đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng được nhiều khán giả ủng hộ. Không ít fan bày tỏ họ tin tưởng vào sự trong sạch của “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, nhiều người không hoàn toàn đồng tình với cách đáp trả của Mr Đàm.
Một số cư dân mạng cho rằng ván cược của Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng sẽ chỉ tốn thời gian mà không có kết quả bởi nam ca sĩ đổi luật chơi còn phía nữ doanh nhân sẽ không dễ chấp nhận quy định từ phía đối phương. Nhiều người dự đoán, hai bên sẽ liên tục đôi co, có thể không ai chốt kèo. 
Một số khán giả còn nêu quan điểm, nếu như Mr Đàm có trong tay các chứng cứ về việc làm từ thiện minh bạch thì nên công khai, chứ không cần đôi co, thậm chí có thể kiện bà Phương Hằng về tội vu khống để bảo vệ hình ảnh một cách tốt nhất.
Trước đó, khi bị một số cư dân mạng chỉ trích không minh bạch từ thiện, tháng 5/2021, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái cứng rắn đáp trả khiến ồn ào không bị đẩy đi quá xa.
Cụ thể, anh công khai số tiền quyên góp chống COVID-19, sao kê chuyển khoản ủng hộ các tỉnh cũng như hình ảnh các cộng sự của nam ca sĩ trao tiền mặt, thực phẩm giúp đỡ người dân.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đấu bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)