Bệnh tình tiến triển tốt, Kim Woo Bin có quay trở lại vào cuối năm nay?

Google News

Phía công ty quản lý đã lên tiếng trả lời trước câu hỏi liên quan đến sự tái xuất của nam diễn viên Kim Woo Bin.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Woo Bin đáng thương khi bị Park Shin Hye từ chối tình cảm". Nguồn Youtube:
Hôm nay (22/1), công ty quản lý có trả lời phỏng vấn báo giới về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch tái xuất trong tương lai của Kim Woo Bin. Họ cho biết: "Như Kim Woo Bin đã thông báo trên trang fan café vào tháng 12 năm ngoái, anh ấy đang trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình phục hồi. Chúng tôi không có gì đặc biệt để thông báo với mọi người hết".
 
Công ty quản lý một lần nữa nhấn mạnh nam diễn viên Kim Woo Bin đang phục hồi tốt và trải qua các bước kiểm tra định kỳ sau gần 8 tháng điều trị ung thư vòm họng.
Trước đó, Kim Woo Bin có gửi thư tay đến người hâm mộ tiết lộ anh đã vượt qua 3 lần hóa trị liệu và 35 lần xạ trị. Anh cũng nhấn mạnh cần thêm một ít thời gian nữa để có thể gặp lại những người yêu mến mình.
Khi được hỏi về khả năng Kim Woo Bin tái xuất vào nửa cuối năm nay, phía công ty quản lý thẳng thắn bày tỏ: "Hiện chúng tôi chưa biết được". Mặc dù việc điều trị ung thư có tiến triển tốt và sức khỏe của Woo Bin phục hồi nhanh nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng anh nên tập trung tĩnh dưỡng hoàn toàn, không cần nghĩ tới chuyện sớm quay trở lại với diễn xuất.
Theo Nguyễn Linh/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)