Bầu Thụy chia sẻ lời nhắn của Hồ Văn Cường, con gái Phi Nhung

Google News

Bầu Thụy cho biết, Hồ Văn Cường và Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung đều nhờ người chuyển lời nhắn đến anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bầu Thụy chia sẻ lời nhắn của Hồ Văn Cường và Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung. Theo nam doanh nhân, Hồ Văn Cường không nhận bất kỳ lời giúp đỡ nào của mạnh thường quân thời gian này vì đang buồn do mẹ nuôi qua đời.
Bầu Thụy viết: “Mấy ngày vừa rồi đại diện của tôi đã liên hệ qua lại được với cô giáo của Cường. Cô giáo có nói Cường đang buồn, trầm tư vì mất mẹ mà em cũng khổ tâm rất nhiều, không những là mẹ mà còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tinh thần của Cường.
Cô giáo nói Cường đã nhận được lời trợ giúp của khán giả và những mạnh thường quân khác, đặc biệt là của chú Thụy và chú Ngọc Sơn, tuy nhiên Cường không nhận lời bất kỳ ai trong thời gian này vì Cường đang buồn vì mất mẹ và những chuyện không tốt đến với Cường. Cường cũng cảm ơn đến khán giả, chú Thụy và chú Ngọc Sơn.
Cô giáo dạy Cường từ lớp 5 cũng là người dẫn Cường đi đăng ký cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016, là người dẫn Cường đến ra mắt mẹ Phi Nhung, cũng là người dìu dắt Cường và thường xuyên chia sẻ mọi việc với Cường. Cô giáo đánh giá Cường sống rất ân tình với cô cho đến ngày hôm nay". 
Bầu Thụy còn cho biết, Wendy Phạm nhờ người nhắn anh và ca sĩ Ngọc Sơn nâng đỡ Hồ Văn Cường cũng như bỏ qua mọi chuyện dù mẹ của cô đúng sai ra sao. Doanh nhân chia sẻ: “Wendy tối hôm qua có nhờ chị D. nói với chú Ngọc Sơn là nói giúp con với chú Thụy là mẹ con dù có chuyện đúng chuyện sai thì xin mọi người dừng lại tại đây.
Và Wendy mong muốn từ hôm nay trở đi Wendy và chú Ngọc Sơn, chú Thụy nâng đỡ cho Cường và mọi người trong gia đình có niềm đam mê ca hát để thực hiện mong muốn của mẹ Phi Nhung khi còn sống. Vậy nên mong mọi người ủng hộ cháu Cường và Wendy rồi kết thúc mọi chuyện tại đây và không bình luận đụng chạm đến ai”.
Bau Thuy chia se loi nhan cua Ho Van Cuong, con gai Phi Nhung
 Bầu Thụy chia sẻ lời nhắn của Hồ Văn Cường, con gái Phi Nhung. Ảnh: Vietnamnet
Tuy nhiên, hiện tại, không rõ vì sao chia sẻ của Bầu Thụy không còn trên trang cá nhân. Trước đó, doanh nhân này cũng gỡ hoặc ẩn một số bài đăng liên quan đến Hồ Văn Cường. Như gần đây, Bầu Thụy bất ngờ cho biết, Hồ Văn Cường từng bị bạo hành.
Doanh nhân này viết trên trang cá nhân: “Tôi nghe nói có 1 hôm Cường kể với 1 người lớn là khi bị yêu cầu đi hát, Cường nói là em có nhiều bài tập để chuẩn bị thi nên em không đi hát được.
Thế là có một ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường. Em sợ quá, em phải đi. Mà hôm ấy, có rất nhiều người ở đó chứng kiến. Câu chuyện đó cách đây hơn 3 năm rồi”. Bài đăng này sau đó không còn trên trang cá nhân của Bầu Thụy.

Xem video "Mẹ Hồ Văn Cường công khai sổ tiết kiệm từ tiền thưởng quán quân của con trai". Nguồn FB Đỗ Quang Chí

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)