Bảo Thanh chia sẻ lời kinh Phật, fan nghĩ ngay đến vụ “thả thính“

Google News

Bảo Thanh vừa có những dòng chia sẻ về lời dạy của kinh Phật. Nhiều cư dân mạng đã tò mò không biết cô đang muốn ám chỉ điều gì.

Tham gia nhiều dự án phim truyền hình nhưng phải đến bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" mới giúp cho tên tuổi của nữ diễn viên Bảo Thanh đến gần hơn với công chúng. Mới đây, Bảo Thanh dính phải nghi án cố ý đi "thả thính" đồng nghiệp nam đã có gia đình. Sự việc này đã làm cho những người yêu mến cô rất xôn xao và mong muốn biết được tường tận sự việc.
Bao Thanh chia se loi kinh Phat, fan nghi ngay den vu “tha thinh“
 Bảo Thanh ngày càng quyến rũ và xinh đẹp.
Tuy nhiên cô vừa lên tiếng đính chính: “Ông bà ta có câu "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" nếu đứng trước mức độ chủ quan thì không nên đánh giá một vấn đề gì, cái gì cũng phải nghe hai tai đã". Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định, những lùm xùm vừa qua không hề ảnh hưởng đến công việc hay tâm lý của cô.
Bao Thanh chia se loi kinh Phat, fan nghi ngay den vu “tha thinh“-Hinh-2
 
>>>> Video: Hậu trường hài hước của cặp đôi Anh Dũng và Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng":
Gần đây nhất, diễn viên Bảo Thanh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái với những chia sẻ về kinh Phật. Bảo Thanh viết: Trong kinh, Phật ví dụ người ác mắng chửi người thiện, người thiện không nhận lời mắng chửi đó thì người ác giống như người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời mà rơi xuống ngay mặt người phun. Thế nên có thọ nhận mới dính mắc đau khổ, không thọ nhận thì an vui hạnh phúc. Từ đây về sau mọi người có nghe ai nói gì về mình, dù tốt hay xấu, chớ nên thọ nhận thì sẽ được an vui.(Theo Kinh nhà Phật)
Ngay sau lời chia sẻ này của nữ diễn viên, Bảo Thanh đã nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên. Cũng như một vài bình luận đang muốn ám chỉ một người cụ thể.
Bao Thanh chia se loi kinh Phat, fan nghi ngay den vu “tha thinh“-Hinh-3
 
Thế nhưng nàng dâu của Sống chung với mẹ chồng cũng lên tiếng ngay cô chỉ nói lời bộc bạch được dẫn từ Kinh Phật chứ không có ý "ám chỉ" tới ai hay sự việc vừa mới xảy ra trước đó.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)