Bà xã Lý Hải tiết lộ quá khứ bị mỉa mai hiếm muộn, có chồng bê đê

Google News

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chia sẻ từng bị mỉa mai với nhiều lời lẽ không hay khi chưa có con và cả lúc sinh nhiều con.

Trên trang cá nhân, bà xã Lý Hải chia sẻ về việc từng bị gièm pha trong thời gian đầu của hôn nhân trước khi trở thành gia đình đông con, hạnh phúc trong showbiz Việt. Theo đó, cô từng vướng nhiều tin đồn khi chưa sinh con sau kết hôn, thậm chí là những lời lẽ khó nghe khi sinh nhiều con cho ông xã.
“Cưới nhau chưa có con: chắc hiếm muộn, chắc lo giữ dáng không chịu đẻ. Thậm chí là đồn chồng cô ta chắc “bê đê”. Cưới nhau sinh nhiều con: đẻ như heo (gà, vịt,…) thế, máy đẻ, ăn xong rồi đẻ chả phải làm gì sướng thật.
Có bầu mà xinh: mẹ điệu quá con mất duyên, có điều kiện, có làm gì đâu ai mà chẳng đẹp. Có bầu đẹp, đẻ xong xấu lắm. Có bầu mà xấu: trời ơi sao béo thế, da xấu, lôi thôi nhận không ra, kiểu này chồng không chán mới lạ. Sinh con xong đẹp: chắc suốt ngày chỉ lo làm đẹp, tội nghiệp con cái có bà mẹ chỉ biết chưng diện” - Minh Hà chia sẻ.
Ba xa Ly Hai tiet lo qua khu bi mia mai hiem muon, co chong be de
 
Bà xã Lý Hải còn dành lời khuyên cho các bạn nữ về việc chưa có con cần phải có thời gian, lúc mang bầu cũng phải vui vẻ để không ảnh hưởng đến em bé. Ngoài ra không quan tâm đến những lời gièm pha, khen chê xấu đẹp từ người khác. “Mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài gièm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi gièm pha người khác” – Minh Hà viết.
Lý Hải – Minh Hà là một trong những cặp gia đình đông con và hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Sau khoảng 15 năm bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương.
Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng là bé Rio. Khi con trai vừa mới tròn 1 tuổi, 2 vợ chồng lại lên kế hoạch sinh tiếp bé thứ 2 năm 2012 và đặt tên là Cherry. Tới cuối năm 2014, gia đình Lý Hải – Minh Hà chào đón thêm thành viên thứ 3 – bé Sunny. Khi bé Sunny được 16 tháng thì Minh Hà lại mang thai lần 4, sinh con Mio.
Ba xa Ly Hai tiet lo qua khu bi mia mai hiem muon, co chong be de-Hinh-2
 
Dù khá bận rộn với công việc nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn luôn dành thời gian cho các con. Cả gia đình cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, Minh Hà còn tiết lộ cô không ngại sinh thêm con cho chồng.
Mang thai và sinh nở 4 lần, thế nhưng Minh Hà vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Đặc biệt bà xã Lý Hải vẫn giữ vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà mẹ 4 con cũng rất hay chia sẻ những câu chuyện thú vị hàng ngày và những mẹo nuôi dạy con hữu ích lên mạng xã hội.
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)