Bà Phương Hằng livestream: Nhìn thẳng...“đào mồ” nhiều góc khuất người nổi tiếng?

Google News

Vụ việc Hoài Linh “ngâm” hơn 13 tỷ tiền từ thiện trong tài khoản, 6 tháng vẫn chưa đi trao cho bà con vùng lũ khiến nhiều người bật ngửa, hóa ra bà Phương Hằng livestream kể giấc mơ như thật! 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Linh trần tình về hơn 13 tỷ tiền từ thiện". Nguồn Vietnamnet:
Thời gian gần đây, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã khiến cả showbiz dậy sóng với những màn livestream công kích nhắm vào những người nổi tiếng, đặc biệt là danh hài Hoài Linh. 
Mới đây, sự việc càng trở nên ồn ào khi Hoài Linh chính thức lên tiếng. Cụ thể, sau những hoài nghi của khán giả về số tiền hơn 13 tỷ từ thiện, ngày 24/5, Hoài Linh đã ra mặt nói một lần cho rõ. Nam danh hài cho biết, tổng số tiền quyên góp từ ngày 20/10/2020 đến ngày 11/11/2020 là 13 tỷ 417 triệu. Hiện tại, số tiền gồm lãi suất và trừ số tiền anh đã chi trước đó là 13 tỷ 770 triệu.
Tuy vậy số tiền này vẫn còn trong tài khoản của Hoài Linh. Nam danh hài trần tình, 2 lần dự định đi từ thiện (dịp Tết Nguyên đán và ngày 10-17/5) đều rơi vào thời điểm dịch COVID-19 nên anh phải hoãn lại kế hoạch.
Hoài Linh cũng khẳng định, anh không biển thủ tiền từ thiện, mười mấy tỷ không đáng để anh đánh đổi cả sự nghiệp 30 năm. Nam danh hài xin lỗi khán giả về sự chậm trễ đi từ thiện miền Trung, mong khán giả tin vào sự minh bạch của anh.
Chia sẻ của Hoài Linh gây tranh cãi trái chiều và cũng khiến nhiều người giật mình, hóa ra lời bà Phương Hằng “thô nhưng thật”. Trong livestream vào tối 22/5 trước đó, bà Phương Hằng bô bô giấc mộng về 13 tỷ và “phán” chắc nịch, số tiền đó chưa đến tay người dân vùng lũ mà vẫn nằm trong tài khoản của Hoài Linh!
Ba Phuong Hang livestream: Nhin thang...“dao mo” nhieu goc khuat nguoi noi tieng?
 Bà Phương Hằng "bóc phốt" Hoài Linh gây xôn xao.
Bà Phương Hằng kể lại giấc mơ của mình trong livestream: "Em nằm mơ em thấy Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện với Hoài Linh nó xác nhận là tiền vẫn còn nằm trong tài khoản. 6 tháng nay không biết làm cái gì nhưng mà tiền vẫn nguyên trong tài khoản.
Thôi mùa dịch này ai cũng thất nghiệp, ai cũng khó khăn hết thì thôi đâu trả về đó đi. Còn không trả thì cứ đưa ra công an, vậy là xong!".
Sau khi Hoài Linh lên tiếng giãi bày về số tiền từ thiện, bà Phương Hằng tiếp tục móc mỉa: “Đến lúc này lên tiếng thì có nghĩa gì khi sự thật được bóc mẽ. Ai cho phép Hoài Linh làm việc này với cộng đồng mạng, những người vì niềm tin mà đóng góp, bây giờ có nói thì có nghĩa gì? Ăn không được thì ói ra phải không?”.
Thậm chí, bà Phương Hằng còn cà khịa, bà lại mơ và lần này mơ thấy Hoài Linh không còn đúng số tiền như đã công bố, mà số tiền đã mọc cánh bay!
Trước đó, khi tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, bà Phương Hằng cũng nhắc tới Hoài Linh và cho rằng giữa hai người có mối quan hệ mật thiết, “cấu kết với nhau chùm chùm lớp lớp". Bà Hằng cũng tuyên bố sẽ lật bộ mặt lừa đảo này.
Đối diện với những lời tố của bà Phương Hằng, Hoài Linh giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên những hình ảnh nam danh hài thân thiết bên ông Võ Hoàng Yên vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi.
Không chỉ Hoài Linh, NSND Hồng Vân cũng bị bà Phương Hằng “bóc phốt” là chửi bới, mạt sát khán giả. Nữ đại gia tung đoạn ghi âm ẩn ý Hồng Vân đã có những lời nói thô tục, thiếu văn hóa.
Ba Phuong Hang livestream: Nhin thang...“dao mo” nhieu goc khuat nguoi noi tieng?-Hinh-2
 NSND Hồng Vân. Ảnh: FBNV
Về phía Hồng Vân, nữ nghệ sĩ lên tiếng khẳng định, không bao giờ chửi khán giả như thông tin đang bị quy chụp. Dẫu vậy, nhiều người vẫn tin đoạn ghi âm bà Phương Hằng công khai là sự thật, thậm chí chỉ trích ngược Hồng Vân bởi “không có lửa sao có khói”.
Ca sĩ Vy Oanh cũng bị cuốn vào cuộc chiến với bà Phương Hằng. Nữ đại gia mắng chửi Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ đồng, tung tin tố nữ ca sĩ làm vợ bé năm 17 tuổi và "đẻ thuê" cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng. Tuy vậy những thông tin một chiều từ bà Phương Hằng về Vy Oanh không đủ thuyết phục công chúng. 
Trước những thông tin này Vy Oanh cũng bức xúc lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân bị vu khống: "Những việc cô đã làm với tôi: Vu khống làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái. Tôi bị bịa chuyện có con từ năm 17 tuổi, đẻ thuê cho ông già 70 tuổi. Vì vậy tôi phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự mình cũng là bảo vệ cho những người luôn tin yêu vào tôi. Có thể chửi rủa xúc phạm cũng được vì tôi làm dâu trăm họ nhưng tuyệt đối không được vu khống, không được bôi nhọ".
Thái độ quyết liệt của Vy Oanh với những lời đanh thép đáp trả bà Phương Hằng khiến cuộc chiến trở nên căng thẳng, hút sự quan tâm của dư luận. Đến hiện tại, Vy Oanh cũng là một trong số những sao Việt tuyên chiến với bà Phương Hằng mạnh mẽ nhất.
"Cuộc chiến" của bà Phương Hằng với loạt sao Việt vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Sau những cái tên như: Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh, Hứa Minh Đạt, MC Kỳ Duyên. Gia Bảo, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần... khán giả lại "nín thở" chờ đợi nhân vật tiếp theo được bà Phương Hằng gọi tên. Dù thực hư nhiều lời tố từ bà Phương Hằng chưa được làm sáng tỏ nhưng cũng khiến khán giả giật mình, vì phần nào trong số đó đã lộ ra những góc khuất của người nổi tiếng.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)