“Bà béo” trong phim Châu Tinh Trì gây sốc vì giảm hơn 60 kg

Google News

Từng được mệnh danh là nữ diễn viên có cân nặng lớn nhất màn ảnh Hoa ngữ, Tạ Tinh Tinh đã quyết tâm tập luyện và giảm cân thành công.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì. Nguồn Youtube:
Thời gian qua, dân cư mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin "bà béo" trong phim của Châu Tinh Trì đã giảm cân một cách chóng mặt. Từ 150 kg xuống còn 88 kg, Tạ Tinh Tinh đã chứng minh cho tất cả khán giả thấy rằng, chỉ cần nỗ lực thì sẽ làm được mọi chuyện.
Khi thông báo thành quả sau giảm cân. nữ diễn viên Tạ Tinh Tinh nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Còn nhớ, khi tham gia bộ phim Mối tình ngoại truyện, với thể trọng hơn 150kg, Tạ Tinh Tinh được xem là nữ diễn viên nặng ký nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.
Tạ Tinh Tinh vui mừng khoe thành quả giảm cân. 
Từ nhỏ, nữ diễn viên đã mập mạp hơn bạn bè cùng trang lứa. Về sau, Tạ Tinh Tinh ngày càng phát hiện ra cơ thể ngoại cỡ của mình. Vì khó tìm được một công việc phù hợp, Tạ Tinh Tinh đã chọn trở thành diễn viên hài kịch, mang tiếng cười đến cho mọi người. Bản thân cô cũng không hề buồn phiền mà luôn vui vẻ, lạc quan và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.
Tuy tham gia đóng phim không nhiều, nhưng cô luôn tạo được sự chú ý nhờ ngoại hình “không giống ai”. Trong đó, phim truyền hình phải kể đến như Tùy Đường anh hùng truyện, Bạch Xà truyện, Phật sống Tế Công; còn với điện ảnh có Thiên cơ biến: Hoa đô đại chiến, Hôn lễ diễn ra trong ngày trở về… và đáng chú ý là Tây du ký - Mối tình ngoại truyện.
Tạ Tinh Tinh thường đảm nhiệm những vai diễn gây cười trong phim. 
So với những tác phẩm đã tham gia trước đó, nhân vật “bà béo” trong Mối tình ngoại truyện là vai diễn rất nhỏ, lại không có thoại, song đối với Tạ Tinh Tinh, đó là một kỷ niệm không bao giờ quên vì được làm việc với thần tượng Châu Tinh Trì.
Trong phim của Châu Tinh Trì, có không ít mỹ nhân thuộc vào top sắc nước hương trời, tất cả họ đều phải đấu tranh vượt qua hàng ngàn đối thủ khác mới có được vị trí trong phim của ông vua hài kịch. Tuy nhiên, với Tạ Tinh Tinh, nữ diễn viên không cần phải so bì, đấu tranh về nhan sắc với bất kỳ cô gái nào, ngoại hình thiên sinh của cô đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn.
Hình ảnh "bà béo" trong phim Mối tình ngoại truyện. 
Tạ Tinh Tinh kể, khi đóng Mối tình ngoại truyện, cảm thấy thân hình của cô vẫn chưa “đủ đô” tạo hiệu ứng cười, Châu Tinh Trì đã thiết kế riêng cho vai diễn một bộ váy được độn bông gòn nặng hơn 10kg. Chỉ mấy bước chạy, song cô phải diễn đi diễn lại cả chục lần mới được Châu Tinh Trì chấp nhận.
Ngoài đời, nữ diễn viên luôn tích cực giảm cân, không phải vì lời chê cười của mọi người mà vì muốn cố gắng phấn đấu cho một cơ thể gọn nhẹ hơn, khỏe mạnh hơn. Quả thực, giảm từ 150 kg xuống còn 88 kg là cả một quá trình tập luyện và nỗ lực không ngừng nghỉ. Rất nhiều người ngưỡng mộ Tạ Tinh Tinh. Một dân cư mạng đã bày tỏ: “Chúng ta cần học hỏi Tạ Tinh Tinh, không bi quan trước những lời chê cười, ngược lại luôn cố gắng phấn đấu để bản thân trở nên hoàn hảo hơn”.
Theo Phương Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)