Angelina Jolie lần đầu nói về chuyện ly hôn Brad Pitt

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên chia sẻ công khai về chuyện ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie cho biết cả gia đình cô đã phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC News về bộ mới do cô đạo diễn, Angelina Jolie lần đầu tiên công khai chia sẻ về chuyện ly hôn Brad Pitt và những hệ lụy ảnh hưởng tới 6 đứa con.
Angelina Jolie lan dau noi ve chuyen ly hon Brad Pitt
Jolie xúc động khi chia sẻ chuyện ly hôn với BBC. (Ảnh: BBC) 
“Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện này, trừ việc chia sẻ rằng đó là khoảng thời gian rất khó khăn và chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình. Cả gia đình tôi đều đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn”, nữ diễn viên 41 tuổi xúc động nói.
“Mục tiêu của tôi là con cái. Chúng tôi vẫn mãi mãi là một gia đình”, Angelina Jolie nói với BBC.
Angelina Jolie lan dau noi ve chuyen ly hon Brad Pitt-Hinh-2
Jolie và đàn con 6 đứa tới dự buổi công chiếu phim mới ở Cambodia. (Ảnh: AP) 
Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9 sau khi nam diễn viên 53 tuổi nổi đóa với con trai lớn Maddox trong chuyến bay của cả nhà trên máy bay riêng từ Los Angeles về Pháp. Liên tục sau đó hai ngôi sao Hollywood bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi 6 đứa con. Đến đầu tháng 1/2017 Jolie-Pitt đã đạt dược thỏa thuận để giải quyết vấn đề tranh chấp giữa hai người.
Ngày 18/2, Angelina Jolie lần đầu công khai xuất hiện tại Siem Reap, Cambodia sau nhiều tháng mai danh ẩn tích kể từ khi đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Cô tới đây để dự buổi công chiếu bộ phim thứ 4 do cô đạo diễn, First They Killed My Father. Đi cùng Jolie là 6 đứa con.
Angelina Jolie lan dau noi ve chuyen ly hon Brad Pitt-Hinh-3
 Angelina Jolie cùng các con trong buổi công chiếu phim mới First They Killed My Father. (Ảnh: Karl Lasen)
Kể từ khi làm mẹ, Jolie đã bớt đi rất nhiều lối sống hoang dã, nổi loạn trước kia. Đi đâu Jolie cũng dẫn theo các con: “Tôi thích đi du lịch vòng quanh thế giới với các con và hy vọng chúng sẽ hạnh phúc và thực sự thích thú với những trải nghiệm này”.
“Mọi thứ tôi làm cho các con là muốn mang lại cho chúng những thứ tốt đẹp nhất và giúp chúng có được cảm nhận đúng nhất về thế giới. Không phải qua lăng kính của Hollywood hay một cuộc đời nào đó mà tôi muốn đưa các con vào thế giới nơi chúng sẽ có những cảm nhận tốt và trở thành con người phát triển đầy đủ”.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)