Anandi của 'Cô dâu 8 tuổi' ngày nào giờ đã thành thiếu nữ sexy

Google News

Sau nhiều năm, "cô dâu 8 tuổi" năm nào trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ với gương mặt dễ thương nay đã là thiếu nữ quyến rũ, hiện đại với giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' ngay nao gio da thanh thieu nu sexy
Bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi kéo dài 2.000 tập không chỉ gây sốt tại Ấn Độ, mà còn tạo sức hút lớn đối với khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Vai diễn cô bé Anandi lúc nhỏ trong Cô dâu 8 tuổi là bước ngoặt quan trọng với sự nghiệp của Avika Gor. Cô tham gia bộ phim trong khoảng hơn 2 năm, từ 2008 đến 2011 lúc 11 tuổi. Bé gái có gương mặt thánh thiện và đôi mắt thông minh nhanh chóng chinh phục khán giả.

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' ngay nao gio da thanh thieu nu sexy-Hinh-2
Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên tỏa sáng trên bầu trời Bollywood, đặc biệt là với nữ diễn viên chính Avika Gor. Với vai Anandi, cô giành được 2 giải thưởng truyền hình quan trọng là Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc. Từ đó, Avika Gor trở thành cái tên sáng giá của Bollywood và vươn lên thành ngôi sao hạng A.

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' ngay nao gio da thanh thieu nu sexy-Hinh-3
Năm 2012, ngôi sao 15 tuổi được mời đóng vai chính Roli trong phim Cuộc chiến những nàng dâu. Bộ phim cũng tạo được tiếng vang lớn ở châu Á. Đây là vai diễn Avika yêu thích nhất, thế nên cô đã gắn bó với vai Roli hơn 4 năm. Vai diễn trở thành biểu tượng sống với phụ nữ Ấn Độ vì tính cách mạnh mẽ dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải.

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' ngay nao gio da thanh thieu nu sexy-Hinh-4
Chính bởi thành công quá lớn từ hai bộ phim trước nên những nỗ lực sau này của cô gần như bị lu mờ và không được khán giả quan tâm. Công chúng dần quên đi hình bóng của nữ diễn viên trẻ tuổi tài năng này. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm, khi nhìn lại hành trình lột xác về nhan sắc của Avika Gor, nhiều người không khỏi bất ngờ. Không còn là cô bé với gương mặt tròn trĩnh, hồn nhiên mà thay vào đó là thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ và không kém phần hiện đại.

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' ngay nao gio da thanh thieu nu sexy-Hinh-5
Vốn có đôi mắt to tròn, sống mũi cao và nụ cười ngọt ngào, Avika Gor khi lớn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gương mặt thanh tú hơn lúc nhỏ. Nữ diễn viên tạo được thiện cảm bởi vẻ đẹp dung hòa được nét truyền thống của phụ nữ Ấn Độ nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính, năng động của phụ nữ hiện đại.

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' ngay nao gio da thanh thieu nu sexy-Hinh-6
Bên cạnh công việc diễn xuất, nữ diễn viên 22 tuổi còn ước mơ được trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ trong tương lai. Hiện nay, ngoài vai trò là diễn viên, Avika Gor còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như ca sĩ, MC.

Theo Hoàng Linh / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)